Phu nhân Tổng thống Mỹ Melania Trump nổi tiếng là kín đáo, tới mức nhiều người thậm chí không biết bà có một chị gái.

Ines Knauss, chị gái của vợ Tổng thống Mỹ, hiện chỉ sống cách Melania Trump chỉ vài con phố tại New York và hai người rất thân thiết nhau, Express đưa tin.

{keywords}
(Ảnh: Express)

Ines Knauss, 49 tuổi, có mái tóc đậm màu và cũng xinh như em gái, song mắt Melania màu xanh còn Ines màu tối. Dù ăn ảnh như em gái song Ines rất hiếm khi xuất hiện công khai.

Lần chụp ảnh gần đây nhất của Ines là hơn 10 năm trước, tại Mar-a-Lago vào 4/2/2005. Ines chụp ảnh cùng em gái Melania Trump và Audrey Gruss (một nhà từ thiện giàu có) tại khu nghỉ Palm Beach, Florida.

Dù Ines hiếm khi xuất hiện công khai song cô này được cho là rất gần gũi với em gái và có thể là một họa sĩ.

Đệ nhất phu nhân Mỹ từng đăng một bức vẽ phác họa lên Twitter hồi 2014, với dòng chữ: "Họa sĩ Ines Knauss".  

Melania từng có lần đề cập tới Ines với tư cách là một người bạn, một người phụ nữ đặc biệt khi có bài phát biểu tại Đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa hồi tháng 7 năm ngoái.

Ines cũng có một tài khoản trên Facebook song thông tin khá thưa thớt. Tuy vậy, những thông tin liên quan tới Melania rất rõ ràng và hầu hết các tin đưa lên đều đề cập tới vợ Tổng thống Donald Trump.

Ngoài Ines, vợ Tổng thống Mỹ còn có một người anh mà chính bà cũng chưa bao giờ gặp. Trả lời phỏng vấn Du Jour, Melania nói: "Tôi chưa bao giờ gặp anh ấy. Anh ấy có cuộc sống riêng của mình. Tôi cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất cho anh".

  • Hoài Linh