Một trang web Triều Tiên hôm 26/3 đã công bố đoạn video về các tên lửa phóng đi từ tàu ngầm tấn công thủ đô Washington, Mỹ.

Theo Yonhap, đoạn video dài 4 phút đã mô tả về lịch sử mối quan hệ giữa Mỹ và Triều Tiên, rồi kết thúc với hình ảnh một quả tên lửa xuyên qua những đám mây, bay vào không gian và lao xuống trước Đài tưởng niệm Lincoln ở thủ đô Washington.

{keywords}

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un chỉ đạo cuộc tập trận tấn công mục tiêu mô phỏng

Tòa nhà quốc hội Mỹ cũng bị nổ tung trong đoạn video. Sau đó, trên màn hình xuất hiện dòng thông điệp bằng tiếng Triều Tiên: “Nếu Đế quốc Mỹ tiến về phía chúng tôi 1 inch (2,54cm), chúng tôi sẽ lập tức tấn công họ bằng vũ khí hạt nhân”.

Đoạn video, được đăng tải trên trang web tuyên truyền DPRK Today, còn xuất hiện những hình ảnh về cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953), vụ bắt tàu do thám Mỹ Pueblo vào năm 1968 và chương trình hạt nhân Triều Tiên đầu những năm 1990.

Sầm Hoa

Triều Tiên đe Tổng thống Hàn chịu 'hồi kết bi thảm'

CHDCND Triều Tiên, hôm nay (23/3), đe dọa một "hồi kết bi thảm" dành cho Tổng thống Hàn Quốc và các đồng minh Mỹ của bà.

Xem Triều Tiên tập trận đổ bộ, chống đổ bộ

Nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã trực tiếp chỉ đạo cuộc tập trận đổ bộ và chống đổ bộ của Quân đội Nhân dân Triều Tiên (KPA).

Video sinh viên Mỹ dám tháo biểu ngữ ở Triều Tiên

Triều Tiên vừa công bố hình ảnh từ máy quay an ninh cho thấy, sinh viên Mỹ Otto Warmbier tháo một biểu ngữ chính trị khỏi bức tường của khách sạn.

Triều Tiên bắn tiếp tên lửa ra biển

Bình Nhưỡng đã bắn hai tên lửa đạn đạo ra phía ngoài khơi bờ biển phía đông nước này, xuống biển Nhật Bản.

Thế giới 24h: Dồn dập tin nóng về Triều Tiên

Động đất nhân tạo ở Triều Tiên; Sinh viên Mỹ bị Triều Tiên kết án tù khổ sai; Triều Tiên diễn tập tấn công Seoul… là những tin đáng chú ý trong 24 giờ qua.