Sáng nay (3/8), Triều Tiên đã phóng một tên lửa đạn đạo ra ngoài khơi bờ biển phía đông nước này, Yonhap dẫn nguồn quân đội Hàn Quốc cho biết.

Tên lửa được phóng đi từ tỉnh Nam Hwanghae, phía tây nước này lúc 7h50 giờ địa phương. Trước đó, Triều Tiên cũng phóng hai tên lửa Rodong tầm trung và một tên lửa tầm ngắn Scud vào ngày 19/7.

{keywords}

Vụ phóng tên lửa mới nhất của Triều Tiên diễn ra vài ngày sau khi nhà lãnh đạo Kim Jong Un cáo buộc Tổng thống Barack Obama "vượt qua ranh giới đỏ" khi đưa ra những trừng phạt mới về kinh tế với nước này.

Ông Kim Jong Un tuyên bố, trừng phạt nghĩa là tuyên chiến và thề sẽ đáp trả bằng những biện pháp cứng rắn nhất. Triều Tiên cũng dọa biến Nhật thành đống đổ nát trong nháy mắt.

Gần đây, tướng Mỹ về hưu Walter Sharp cảnh báo, Triều Tiên có thể châm ngòi cho Thế chiến 3 do những hành động khó đoán ngày càng tăng. "Tôi tin rằng Triều Tiên sẽ có những hành động khiêu khích, tấn công mạnh, và mau chóng leo thang thành một cuộc xung đột lớn".

  • Hoài Linh

Nữ MC bị cưỡng hôn trên truyền hình trực tiếp

Tình huống dưới đây có lẽ là sự việc khó lường nhất từng xảy ra trên sóng truyền hình trực tiếp của Australia

Bất ngờ sau vẻ hào nhoáng của thiếu gia lắm tiền

Luthra thừa nhận, anh ta và bạn bè thường mượn đồ của nhau để chụp ảnh đăng Instagram.

Loạt ảnh khỏa thân của vợ Trump bất ngờ lên báo

Những người ủng hộ ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bày tỏ bất bình khi các tấm hình trần trụi của vợ tỷ phú này được đăng trên trang bìa của báo New York Post.

Bí ẩn thành phố bị động đất hơn 30 lần/tháng

Thành phố Norseman, tây Australia hứng chịu 33 trận động đất trong tháng 7 vừa qua. Một tháng trước đó, hầu như ngày nào Norseman cũng bị động đất.