Dư luận đang tranh cãi về bức ảnh chụp cảnh sát Pháp có vũ trang vây quanh một phụ nữ trên bãi biển và yêu cầu bà này lột áo bơi kiểu Hồi giáo.

Theo Express, trong các tấm ảnh gây sốc, 4 cảnh sát lực lưỡng, được trang bị dùi cui và bình xịt hơi cay tiến gần một phụ nữ Hồi giáo, yêu cầu bà này lột áo bơi che kín từ đầu tới chân kiểu Hồi giáo (burkini) hoặc sẽ bị phạt.

Vụ việc trên diễn ra ở đại lộ Promenade des Anglais, Nice, chỉ cách nơi xảy ra vụ khủng bố bằng xe tải vào tháng trước vài mét.

Một số nơi ở Pháp hiện cấm kiểu đồ tắm này, vì cho rằng nó đi ngược với các giá trị thế tục của nước này. Tới giờ đã có khoảng 10 phụ nữ đã bị coi là tội phạm vì mặc burkini trên các bãi biển Pháp vào mùa hè. Tất cả những người vi phạm đều bị buộc lên bờ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

  • Hoài Linh

Tù nhân điều hành thành phố lớn nhất Pakistan

Ông Waseem Akhtar đã ngồi tù hơn một tháng, sắp nhậm chức Thị trưởng Karachi - một trong những thành phố đông dân nhất thế giới.

Thụy Điển hứng 'bão' ảnh khỏa thân

Thụy Điển đang phải hứng chịu một trận bão khiêu dâm khi truyền thông xã hội ở nước này bỗng dưng tràn ngập các bức ảnh phụ nữ ăn mặc thiếu vải và các các đôi đang quan hệ.

Địa ngục mới của nô lệ tình dục

Được giải thoát sau 8 năm bị cầm tù trong một địa lao, nạn nhân bị lạm dụng tình dục người Áo Natascha Kampusch nói, cô đang bị đẩy vào nhà tù mới.

Cảnh báo lừa bắt trẻ em bằng Pokemon Go

Một cặp đôi ở Anh đã âm mưu lừa bắt hai em nhỏ 10 và 11 tuổi bằng cách dụ chúng vào nhà để bắt Pokemon.