Nhiều người đã bị thương và thiệt mạng khi một chiếc xe buýt chở quân nhân đã phát nổ bên ngoài một trường đại học ở Kayseri, Thổ Nhĩ Kỳ.


Các xe cứu thương đã được điều tới hiện trường, Reuters dẫn một nguồn tin an ninh cho biết.

Hiện vẫn chưa có thống kê chính xác về số người thương vong cũng như thông báo chính thức về nguyên nhân gây ra vụ nổ.

Tuy nhiên, hãng thông tấn Dogan của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết vụ nổ đã xảy ra khi xe buýt đi ngang qua một chiếc xe hơi chở bom.

Trên xe buýt có các quân nhân mặc thường phục, theo báo Milliyet.

{keywords}
Hiện trường vụ nổ

Vụ việc xảy ra chỉ một tuần sau một vụ đánh bom kép bên ngoài một sân vận động ở Istanbul khiến 40 người thiệt mạng và hơn 100 người bị thương.

Sầm Hoa

'Người gác cổng' quyến rũ của Donald Trump

Ở tuổi 26, Madeleine Westerhout tới từ bang California rõ ràng là người nổi bật nhất giữa một rừng các chính khách lớn tuổi hơn ra vào tháp Trump trong vài tuần qua.

Hải quân TQ tịch thu tàu lặn Mỹ ở Biển Đông

Một tàu chiến của hải quân Trung Quốc đã tịch thu một tàu lặn không người lái do tàu nghiên cứu hải dương Mỹ triển khai ở vùng biển quốc tế thuộc Biển Đông.

Nga đòi Mỹ trưng bằng chứng tấn công mạng

Moscow đã bác bỏ những cáo buộc của Washington cho rằng Nga đã can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ mới đây.

"Đĩa bay" bí ẩn đâm xuống Trung Quốc

Cư dân tại một ngôi làng ở Trung Quốc rất hốt hoảng khi thấy một vật thể không xác định bất ngờ rơi từ trên trời xuống đất và để lại một lỗ thủng lớn trên mặt đất.

Trump gọi phát ngôn viên Nhà Trắng là 'gã ngốc'

Tại một cuộc mít-tinh ở Pennsylvania, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đã dùng từ "gã ngốc" để nói về phát ngôn viên Nhà Trắng Josh Earnest.