Thành phố San Diego, bang California, Mỹ sẽ phải bồi thường cho vợ một cựu thị trưởng 85.000 USD (gần 2 tỷ đồng) sau khi bà bị ngã trên vỉa hè và hỏng túi độn ngực, Ibtimes đưa tin.

Bà Cynthia Hedgecock, vợ của cựu thị trưởng Roger Hedgecock, đã thắng kiện và sẽ nhận được tiền bồi thường sau khi bồi thẩm đoàn đưa ra phán quyết rằng chính quyền thành phố đã không hoàn thành trách nhiệm duy trì và sửa chữa vỉa hè trên phố Morrell, nơi bà bị ngã vào hôm 31/7/2015.

{keywords}
Bà Cynthia Hedgecock

Bà Hedgecock (70 tuổi) khai rằng bà đã bị vấp ngã trên vỉa hè sau khi bước ra khỏi xe trong lúc một tay đang cầm các tập hồ sơ, còn tay kia cầm điện thoại.

"Tôi ngã cắm ngực xuống mặt đường và bị trầy đầu gối", bà cho biết trong phiên tòa hôm 5/12/2017. Tuy nhiên, sau đó bà đã tự đứng lên và nói với những người qua đường rằng bà không sao.

Vài tuần sau đó, bà mới tới một trung tâm y tế để kiểm tra vì cảm thấy ngực bị biến dạng và đau. Các bác sĩ phát hiện ra túi độn ngực silicone của bà đã bị hỏng hoàn toàn.

Phu nhân cựu thị trưởng đã phải chi trả 20.000 USD để lấy túi độn ngực cũ ra và thay thế túi độn ngực mới.

Theo phán quyết của bồi thẩm đoàn, thành phố phải bồi hoàn chi phí y tế cho bà cộng thêm 65.000 USD tiền chịu đựng tổn thất về thể chất và tinh thần do tai nạn gây ra.

Sầm Hoa

Tài xế lao vào đám cháy dữ dội để cứu chú thỏ

Tài xế lao vào đám cháy dữ dội để cứu chú thỏ

Một tài xế bí ẩn đã mạo hiểm tính mạng của mình để cứu một chú thỏ khỏi đám cháy rừng đang hoành hành tại bang California, Mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ hàng chục lần để lấy lòng bạn trai

Phẫu thuật thẩm mỹ hàng chục lần để lấy lòng bạn trai

Một cô gái 22 tuổi tại Hong Kong (Trung Quốc) đã trải qua 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt 5 năm qua chỉ để gây ấn tượng với bạn trai.

Lộ diện người mua bức tranh giá chục nghìn tỷ đồng

Lộ diện người mua bức tranh giá chục nghìn tỷ đồng

Nhân vật bí ẩn mua kiệt tác "Đấng Cứu thế" của danh họa Leonardo da Vinci với giá 450,3 triệu USD (hơn 10 nghìn tỷ đồng) là một hoàng thân Ảrập ít người biết tiếng.

Cầu lửa bí ẩn bay vun vút trên bầu trời Mỹ

Cầu lửa bí ẩn bay vun vút trên bầu trời Mỹ

Cơ quan hàng không và vũ trụ Mỹ (NASA) xác nhận, có hơn 60 thông báo về một quả cầu lửa bí ẩn bay vun vút trên bầu trời đêm ở Vịnh Tampa, Florida.

Hình ảnh cuộc sống ở nơi Kim Jong Un phóng tên lửa

Hình ảnh cuộc sống ở nơi Kim Jong Un phóng tên lửa

Cuộc sống dọc bờ biển phía đông Triều Tiên khó khăn hơn nhiều so với ở Bình Nhưỡng.