Không chỉ giàu có, xinh đẹp, họ còn là những phụ nữ tạo dựng được danh tiếng dựa trên chính tài năng của mình.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}

Georgina Bloomberg là con gái của thị trưởng New York Michael Bloomberg. Đây là một cô gái trẻ, xinh đẹp và thực sự là một cá nhân hoàn mỹ, người đã giành nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi đua ngựa và được biết tới như một nhà văn viết tiểu thuyết.

{keywords} 

Amanda Hearst, cô cháu gái xinh đẹp của trùm xuất bản lừng danh William Randolph Hears, là người mẫu cho Lilly Pulitzer và từng xuất hiện trên bìa tạp chí Hamptons. Cô cũng là một thành viên hăng hái của Riverkeeper, một tổ chức bảo vệ môi trường phi lợi nhuận.

{keywords} 

Holly Branson, giống như người cha tỷ phú Richard Branson của cô, là một người phụ nữ thông mình và lộng lẫy. Thực tế, không giống như các cô gái thừa kế nổi tiếng khác, những người thường đánh bóng tên tuổi của mình bằng các vụ bê bối, cô luôn giữ được sự duyên dáng của mình. Holy đã giành được học bổng của trường đại học danh tiếng University College London (UCL) và bắt đầu làm việc cho Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh tại khoa thần kinh Bệnh viện Chelsea và Westminster.

{keywords} 

Charlotte Casiraghi là thành viên trong gia đình Grimaldi nổi tiếng. Cô thừa kế vẻ đẹp từ bà nội Grace Kelly, chưa kể tới việc mẹ cô là Công chúa Caroline của Monaco. Vì vậy, cô gái 25 tuổi này đã mang trong mình phong thái tinh tế tự nhiên. Charlotte rất yêu công việc là một kỵ sĩ của mình. Cô còn là một người có gu thời trang rất tốt và được mệnh danh là người đàn bà cưỡi ngựa quyến rũ và triển vọng nhất của môn thể thao đua ngựa.

{keywords} 

Ariana Rockefeller là thế hệ thứ 5 trong gia đình nổi tiếng nhất nước Mỹ, bắt đầu từ John D. Rockefeller. Ariana là một doanh nhân kiêm nhà thiết kế thời trang. Cô từng theo học về nghệ thuật và khoa học chính trị tại Columbia College. Với nền tảng sẵn có, cung cách làm việc chuyên nghiệp và đam mê nghệ thuật, cô đã tự tạo dựng tên tuổi của mình. Hiện Ariana đang làm việc cho vài tổ chức từ thiện tại New York và 7 tổ chức khác tại nước ngoài.

{keywords} 

Ivanka Trump, con gái của tỷ phú người Mỹ Donald Trump. Không chỉ là một người thừa kế xinh đẹp, cô còn là một doanh nhân, một nhà văn, một người mẫu thời trang. Ivanka đã xuất hiện trên một vài chương trình truyền hình. Với sự thông minh của mình, cô chưa từng làm điều gì làm tổn hại tới hình ảnh gia đình.

{keywords} 

Dylan Lauren là con gái của biểu tượng thời trang xuất chúng Ralph Lauren và nhà văn Ricky Anne Low-Beer. Mặc dù đã lựa chọn một con đường sự nghiệp khác với cha mẹ, cô vẫn rất thành công với công ty bánh kẹo Dylan’s Candy Bar của mình. Sau khi hoàn thành khóa học Lịch sử Nghệ thuật tại Đại học Duke, Dylan đã đi khắp thế giới để tìm và hình dung ra khái niệm thú vị về bánh kẹo. Ban đầu cô mở công ty Willy Wonka & the Chocolate Factory vào năm 2001. Là một người có nền tảng nghệ thuật, các ý tưởng và phương thức kinh doanh của Dylan luôn được truyền thông trong nước đánh giá cao.

{keywords} 

Tamara Ecclestone là con gái của đàn ông quyền lực nhất làng đua xe Công thức 1 Bernie Ecclestone và cựu người mẫu Slavica đồng thời cũng là một người mẫu Playboy có tiếng và thành công. Cô từng được chọn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang và sản phẩm nổi tiếng.

{keywords} 

Petra Ecclestone, em gái của Tamara Ecclestone cũng nằm trong danh sách các nữ thừa kế giàu có và nóng bỏng nhất thế giới. Cô là một nhà thiết kế và tạo dựng thương hiệu đồ phụ kiện Stark của riêng mình. Ngoài ra cô còn sở hữu thương hiệu thời trang nam FORM từ khi mới 19 tuổi. Tuy nhiên, thương hiệu này đã sụp đổ sau 2 năm. Với Stark, Petra tiếp tục theo đuổi thế giới thời trang ban lẻ và đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh ở nước ngoài.

Sầm Hoa (Theo Therichest)