Những hình ảnh về cách làm việc lạ lùng của hai công nhân xây dựng đã ngay lập tức gây "bão dư luận" khi chúng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo Daily Mail, một tài xế đã vô tình quay được cảnh tượng kỳ quặc về cung cách làm việc "khác người" của hai nam công nhân xây dựng tại ngã tư giao cắt giữa hai đại lộ Colon và Pringles ở thành phố Olavarria thuộc tỉnh Buenos Aires, miền đông Argentina.

Trong đoạn video, hai nam giới mặc đồ bảo hộ lao động đang xúc đất đá thải cạnh một chiếc xe tải. Điều đáng nói, một trong hai công nhân đứng dưới đường dùng xẻng xúc đất, đá hất lên thùng xe, trong khi người còn lại đứng ở cuối thùng xe dùng xẻng hất ngược đất, đá xuống đống phế thải dưới đường.

Camera hành trình của một tài xế xe hơi khác cũng ghi được cùng cảnh tượng ở một góc quay khác. Viên tài xế bình luận: "Đó là cách đất nước tôi đang làm việc đấy, các bạn của tôi ạ. Thật phi thường. Một người xúc lên, một người đổ xuống. Công cốc!".

Sau khi các đoạn video được đăng tải trên Twitter, chúng ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hàng ngàn người dùng Twitter đã chia sẻ lại video kèm nhiều chú thích hài hước.

Trước bão dư luận, nhà chức trách địa phương đã phải đăng đàn giải thích. Theo nhà chức trách, hai nhân vật trong video đang làm việc cho một công ty điện lực địa phương. Họ được cử đến khắc phục một sự cố rò rỉ đường dây. Thời điểm bị bắt gặp, hai người này đang làm công việc đổi bùn ướt lấy đất khô cho xe tải chở đi.

Một tài khoản Twitter có tên FederkoPk nhận xét: "Ngay cả khi các công nhân đang hoán đổi bùn đất, đó cũng là cảnh tượng gây kinh ngạc, xưa nay hiếm".

Tuấn Anh

Ngày này năm xưa: Mỹ khai màn cuộc chiến chống khủng bố

Ngày này năm xưa: Mỹ khai màn cuộc chiến chống khủng bố

Ngày 20/9/2001, trong bài phát biểu hùng hồn trước quốc hội, được truyền trực tiếp trên truyền hình quốc gia, Tổng thống Mỹ Bush công bố "cuộc chiến chống khủng bố" khắp toàn cầu.

Thông tin mới gây sốc về số phận MH370

Thông tin mới gây sốc về số phận MH370

Dư luận đang xôn xao trước thông tin, những người nhìn thấy chiếc MH370 đâm xuống rừng rậm ở Campuchia đã "xẻ thịt" và đem bán các phần xác máy bay xấu số.

Đổ xô đi tìm kho báu sau bão Mangkhut

Đổ xô đi tìm kho báu sau bão Mangkhut

Các cư dân tại một thị trấn Trung Quốc đã đổ xô đi tìm kho báu bên dưới những ngôi nhà đổ nát ngay sau khi cơn bão Mangkhut đi qua.

Putin tiết lộ về chuyện nghỉ hưu

Putin tiết lộ về chuyện nghỉ hưu

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa chính thức lên tiếng về những đồn đoán xung quanh chuyện nghỉ hưu của ông.

Bí mật ít biết về hàng không mẫu hạm bay của Mỹ

Bí mật ít biết về hàng không mẫu hạm bay của Mỹ

Cách đây gần 100 năm, Hải quân Mỹ đã cho chế tạo các hàng không mẫu hạm bay độc nhất vô nhị trên thế giới.

Ngày này năm xưa: Nữ hoàng sắc đẹp hai lần gây chấn động lịch sử Mỹ

Ngày này năm xưa: Nữ hoàng sắc đẹp hai lần gây chấn động lịch sử Mỹ

Cách đây 35 năm, Vanessa Williams tạo nên kỳ tích khi trở thành Hoa hậu da màu đầu tiên của Mỹ. Không đầy 1 năm sau, cô lại tiếp tục gây chấn động lịch sử Mỹ.