Bài phát biểu được truyền hình trực tiếp của Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tại một sự kiện quân sự diễn ra hôm 5/8 đã bị cắt ngắn do có một vụ tấn công nhằm vào ông.

Theo RT, cảnh quay trên truyền hình cho thấy, ông Maduro và nhiều quan chức đứng sau ông ngước nhìn lên trời vài giây rồi bài phát biểu bị dừng lại. Máy quay chuyển sang góc rộng, với các quân nhân đang tập trung thành hàng bỗng phá bỏ hàng ngũ và bỏ chạy. Sau đó, việc truyền hình trực tiếp bị cắt.

Bộ trưởng Thông tin Venezuela xác nhận, Tổng thống đã bị tấn công khi đang phát biểu tại một buổi lễ quân sự. Một số máy bay không người lái chứa chất nổ C-4 đã phát nổ ngay gần khu vực Tổng thống đang đứng.

“Mọi điều tra đều cho thấy, đó là vụ tấn công nhằm vào Tổng thống Nicholas Maduro”, ông Rodriguez nói với báo giới.

Tổng thống Maduro đã được đưa tới nơi an toàn và vẫn thực thi chức trách của mình.

Có 7 binh sĩ bị thương do vụ ám sát hụt, ông Rodriguez cho biết. Tuy nhiên, các binh sĩ bị thương như thế nào không được tiết lộ.

 Hoài Linh

Mỹ khuyên người dân không giặt bao cao su

Mỹ khuyên người dân không giặt bao cao su

Trung tâm Kiểm soát và Ngăn ngừa dịch bệnh Mỹ vừa khuyên người dân nước này đừng giặt hoặc dùng lại bao cao su.

Tìm ra bí ẩn của Tam giác quỷ Bermuda

Tìm ra bí ẩn của Tam giác quỷ Bermuda

Các chuyên gia tại Đại học Southampton, Anh tin tưởng rằng đã biết nguyên nhân tại sao tàu bè, máy bay thường biến mất bí ẩn tại Tam giác quỷ Bermuda.

Cấm chôn người chết, phá quan tài bắt hỏa táng ở TQ

Cấm chôn người chết, phá quan tài bắt hỏa táng ở TQ

Chính quyền tỉnh Giang Tây, đông nam Trung Quốc đã ra quy định "chỉ hỏa táng" nhằm bảo vệ tài nguyên đất. Tuy nhiên, chính sách cứng rắn này đã bị chỉ trích mạnh từ giới truyền thông.