- Sau khi cho Huy Toàn về CLB chữa trị chấn thương, HLV Miura tiếp tục phải nói lời chia tay với một trụ cột khác của đội tuyển U23 Việt Nam là Ngọc Thắng.


Tiền vệ Hồ Ngọc Thắng vừa nhận thông báo của các bác sĩ về việc anh sẽ không kịp bình phục chấn thương trước vòng chung kết U23 châu Á 2016. Đến chiều 7/12, HLV Miura đã buộc phải nói lời chia tay với tiền vệ CLB SHB Đà Nẵng. Như vậy, chỉ trong ít ngày, HLV người Nhật Bản mất tới 2 trụ cột quan trọng ở đội tuyển U23 Việt Nam.

{keywords}
Ngọc Thắng là trường hợp thứ 2 phải chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương

Ngọc Thắng bị chấn thương phần sụn chêm và có dấu hiệu giãn dây chằng đầu gối từ trước khi lên tuyển. Kể từ ngày tập trung, Ngọc Thắng chưa tập buổi nào cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

Tiền vệ người Đà Nẵng cho biết anh rất buồn khi phải chia tay U23 Việt Nam, nhưng sẽ cố gắng tập luyện để sớm hồi phục, tìm cơ hội trong những lần tới.

Dưới thời HLV Miura, Ngọc Thắng luôn được tin dùng ở hành lang cánh phải. Cầu thủ của SHB Đà Nẵng từng được gọi lên tuyển tham dự ASIAD 18, vòng loại U23 châu Á 2016, SEA Games 28.

Như vậy, tính đến thời điểm này U23 Việt Nam đã phải chia tay 2 cầu thủ vì chấn thương. Nhiều khả năng HLV Miura sẽ lại phải gọi thêm cầu thủ bổ sung cho U23 Việt Nam. Trước đó, ông thầy người Nhật Bản đã gọi Lâm Ti Phông để thay cho Huy Toàn.

Huy Phong