- Mối quan hệ vốn chưa bao giờ tốt đẹp của siêu sao người Bồ và vị thuyền trưởng Real Madrid đứng bên bờ vực đổ vỡ khi Rafa Benitez tạo thêm mâu thuẫn mới khiến Ronaldo nổi giận đùng đùng.


Theo tờ El Chiringuito, mối quan hệ Cristiano Ronaldo - Rafa Benitez thêm xấu đi sau lời đề nghị "khiếm nhã" của chiến lược gia 55 tuổi. Cụ thể, ông đã yêu cầu tay săn bàn số 7 làm một cuộc kiểm tra sinh trắc học, hòng có thể cải thiện những cú đá phạt vốn sở trường, ngày một sút giảm, mất đi độ chính xác của Ronaldo.

{keywords}

Benitez đã khiến mối quan hệ với Ronaldo thêm xấu


Hẳn nhiên, ý của HLV Benitez là tốt, tuy thế, là người có cái tôi rất cao, Ronaldo cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm. Anh đã nổi giận, bỏ đi sau lời đề nghị của ông thầy người Tây Ban Nha.

Và dường như người ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu đã thiếu sự tinh tế, chọn không đúng thời điểm. Bởi lẽ, tuần trước, Ronaldo vừa ghi bàn từ một quả đá phạt (trong cú poker vào lưới Malmo ở Champions League), kết thúc bảy tháng "sút nhưng chẳng đến đâu".

Chưa kể, sau trận đấu này, Ronaldo còn lần đầu nói "lời yêu" Benitez bằng cách khen ông đang làm tốt công việc của mình cũng như ngày một thích nghi với Kền kền.

Ấy thế mà Benitez lại "huỵch toẹt" đề nghị trên, khác nào "tát" vào mặt Ronaldo.

Theo suy đoán của báo chí xứ đấu bò, với những kết quả không mấy thuyết phục, thua Villarreal vừa qua là thất bại thứ 3 của Real tại La Liga mùa này, cộng thêm sút giảm của Ronaldo lẫn Bale, Benitez khó trụ lâu ở Nhà trắng. Tờ El Confidencial thậm chí còn đưa ra 10 lý do vì sao có thể "bay chức".

L.H