- Đang tập trung chuẩn bị cho vòng chung kết giải U23 châu Á, thế nên các học trò của HLV Miura đã cùng nhau đón Giáng sinh trong khách sạn mà đội tuyển đóng quân.

Các tuyển thủ gồm Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Đức Huy,... đã tụ tập bên bể bơi trong khách sạn ở Bình Dương để cùng nhau đón Noel 2015.

Với những ly nước giải khát, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã tận hưởng một lễ Giáng sinh an lành và ấm cúng dù không được hòa mình vào không khí Noel trên đường phố.

{keywords}
Các tuyển thủ U23 Việt Nam cùng nhau đón Giáng sinh trong khách sạn

Cách đây hai này, Công Phượng đã chính thức ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock. Được biết, hợp đồng cho mượn Công Phượng giữa HAGL và CLB Nhật Bản có giá 100.000 USD cùng thời hạn 1 năm. Tại Mito Hollyhock, Công Phượng được hưởng mức lương 3.000 USD.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu với B.Bình Dương vào ngày mai (26/12). B.Bình Dương hiện là đương kim vô địch V.League và sở hữu dàn cầu thủ chất lượng

Chính bởi vậy, trận đấu trên sân Gò Đậu hứa hẹn sẽ là thuốc thử liều cao với U23 Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để HLV Miura nhìn lại toàn diện lực lượng mình đang có trong tay để chốt danh sách 23 cái tên cùng ông sang Qatar vào ngày 31/12.

{keywords}
Và cũng được Ông già Noel tặng quà đêm Noel.

Tại Qatar, thầy trò HLV Miura sẽ có 2 tuần để làm quen với điều kiện khí hậu thời tiết tại Qatar trước khi bước vào lượt trận đấu đầu tiên tại bảng D ngày 14/1/2016 gặp U23 Jordan.

Trong quá trình chuẩn bị tại Doha, U23 Việt Nam cũng sẽ có 2 trận giao hữu quan trọng. Đó là màn thử lửa với U23 Yemen vào ngày 4/1 và sau đó 3 ngày là cuộc chạm trán với U23 Nhật Bản.

Thiên Bình