- Sau một pha vào bóng ác ý của Oscar, Diego Costa đã không giữ được bình tĩnh, lao vào quyết ăn thua đủ với tiền vệ người Brazil, khiến các đồng đội phải chạy lại can ngăn.

Sự việc xảy ra sáng qua (7/1) trên sân tập Cobham, khi Oscar có pha vào bóng nguy hiểm khiến Diego Costa bị đau phần đầu gối.

Chàng tiền đạo 27 tuổi đứng dậy hùng hổ định tấn công người đồng đội trong cơn giận dữ. Rất may, những đồng đội xung quanh đã tách hai người ra nhằm tránh vụ việc có thể đi quá xa.

{keywords}

Diego Costa suýt ăn thua đủ với đồng đội Oscar

Diego Costa nổi tiếng là cầu thủ nóng nảy, hay khiêu chiến đối thủ trên sân. Nhưng lần này, anh còn sẵn sàng "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với đồng đội.

Một thành viên Chelsea tiết lộ: "Cú tackle bóng của Oscar quá nguy hiểm. Gầm giầy cậu ta đạp thẳng đầu gối Diego Costa và có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng.

Tình hình trên sân tập lúc đó khá hỗn loạn và căng thẳng. Mặc dù vậy, sau khi được can ngăn, Diego Costa đã bình tĩnh trở lại. Lúc kết thúc buổi tập, hai người ra bắt tay làm hòa."

Về phần HLV Hiddink, ông tỏ ra khá bình thản trước sự cố của hai cậu học trò. Nhà cầm quân người Hà Lan hài lòng khi thấy vụ việc nhanh chóng được khép lại sau buổi tập.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ gặp đội bóng ở League One - Scunthorpe United trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Nhiều khả năng, Diego Costa và Oscar sẽ được nghỉ ngơi để nhường đất diễn cho các cầu thủ trẻ.

* Anh Tuấn