- Các fan thực sự hoảng hốt, vội can ngăn "king" Leo Messi đừng diện bộ cánh mà sẽ "nâng tầm" số 10 lên một bước mới về... thảm hoạ thời trang, như vừa được Barca hé lộ.

Lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2015, sẽ bắt đầu diễn ra từ lúc 20h tối nay (11/1, giờ VN), với top 3 gồm Messi, Neymar và C.Ronaldo, tại Zurich (Thuỵ Sỹ).

Siêu sao người Argentina được dự đoán sẽ chiến thắng danh hiệu cá nhân cao quý lần thứ 5, với hơn 50 bàn thắng ghi được cho đội bóng xứ Catalan, góp công lớn, cùng Neymar, Luis Suarez mang về các danh hiệu tập thể đáng ngưỡng mộ: La Liga, Cúp Nhà vua TBN, Champions League, Siêu Cúp châu Âu và vô địch World Cup các CLB.

{keywords}

Messi có tiếng là gu thẩm mỹ kém

Trong khi đàn em Neymar được tiên liệu sẽ giành QBV ở thì tương lai, thì Messi từng 4 lần liên tiếp được vinh danh (2009, 2010, 2011, 2012), còn Ronaldo cũng có 3 lần ẵm giải (2008, 2013, 2014).

Trước khi đến với buổi lễ, Messi đã làm rôm rả thêm với hat-trick đầu tiên trong mùa giải, Neymar cũng góp 1 bàn ở đại thắng Granada 4-0.

Leo Messi thực sự là Vua bóng đá, và theo tiết lộ của tài khoản twitter chính thức của Barca, tối nay, số 10 dự định sẽ mặc bộ cánh được điểm những chiếc vương miện (dành cho vua). Tuy nhiên, ngay khi nhìn thấy, các fan đã ngăn cản quyết liệt, vì không muốn anh nâng lên một "tầm mới" về thảm hoạ thời trang.

Nếu không lên thành vest, nhỉn hoạ tiết từ xa, nhiều người dễ làm tưởng là... đồ ngủ!

{keywords}

Bộ vest mà Leo dự định mặc ở lễ trao giải tối nay

"Làm ơn đừng, Leo!", là câu được các tài khoản twitter liên tục lặp lại. Nhận xét chung của số đông là bộ vest trông thật "kinh khủng" và nếu diện vào thì chủ nhân chỉ chứng tỏ thêm gu thời trang ngày một tệ đi! Có người thì bảo: "Không có lời nào để nói", và "Tốt hơn là Leo hãy mặc bộ khác đi"...

Messi rất siêu trên sân cỏ, nhưng nói về thẩm mỹ ăn mặc thì anh lại gây cười cho thiên hạ, dù là đại diện của thương hiệu cực kỳ nổi tiếng Dolce & Gabbana (Ý). Tại gala trao giải 2012, anh cũng đã bị chê tơi tả với bộ vest chấm bi. Tuy nhiên, qua đến năm 2013, tình hình còn tệ hơn.

Trong khi Ronaldo lịch thiệp, cực điển trai với bộ vest sang trọng, Messi chơi nguyên một "cây đỏ tía", trông hết sức lạc quế ở buổi lễ, trở thành đề tài đàm tiếu sau đó.

Không biết chân sút Barca có nghe lời góp ý của mọi người để diện một bộ cánh khác, vào tối nay.

L.H