- Không chỉ 1 lần mà những tay máy cùng đạo diễn hình đã phải quay đi quay lại hình ảnh cô gái này đến vài lần trong trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Jordan. Và khoảnh khắc ấn tượng nhất chính là lúc cô say sưa hát quốc ca Việt Nam cùng các cầu thủ.

Chỉ tình cờ lọt vào ống kính truyền hình khi U23 Việt Nam hát quốc ca, cô gái này đã khiến nhiều CĐV xao xuyến.

Ngay lập tức, trên các fanpage, cư dân mạng và NHM đều ra sức lùng sục danh tính cô gái xinh đẹp này. Thậm chí nhiều người còn nói đùa: “Cô ấy làm không khí Qatar nóng hừng hực”.

Qua tìm hiểu được biết, cô gái này tên là Nhiếp Phương Anh, sinh năm 1993 và đến từ Hà Nam, hiện đang sinh sống cùng gia đình tại Qatar. Phương Anh, cô cho biết: “Mình cũng là một người rất thích xem bóng đá, mặc dù hiểu biết không nhiều nhưng tinh thần cổ vũ bao giờ cũng cao độ, nhiệt liệt. Khi còn ở Việt Nam, chưa có cơ hội được ra sân xem trực tiếp nhưng từ khi đến Qatar, cứ khi nào có ĐT sang thi đấu mình đều dành thời gian đến xem.

Ở ĐT U23 thì Phương Anh thích cầu thủ Tuấn Anh vì cậu ấy chơi bóng thông minh, xử lý khéo léo. Hôm nay mình hóng mãi nhưng lại không thấy cậu ấy được ra sân, cảm giác khá là buồn”.

Ngoài sở thích xem bóng, Phương Anh còn có niềm đam mê ca hát và làm người mẫu ảnh. Khi còn ở Việt Nam, cô thường xuyên tham gia chụp những bộ ảnh quảng cáo áo cưới hay bikini và hát hò khi rảnh rỗi.

Một số hình ảnh về Phương Anh:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Nghĩa Hưng  (tổng hợp)