- Ngoài HLV, đồng thời cũng là một cựu danh thủ của bóng đá Rumania - Dan Petrescu đội bóng đến từ Trung Quốc Jiangsu còn mang sang các ngôi sao triệu đô Ramires lẫn Teixeira để đấu với Bình Dương trong khuôn khổ AFC Champions League vào chiều 23/2.

Hai cầu thủ tân binh này theo như thông tin từ truyền thông quốc tế có giá tổng cộng lên tới 82 triệu USD mới được CLB của Trung Quốc chiêu mộ ngay trước khi giải đấu bắt đầu không lâu hòng phục vụ cho tham vọng vươn ra đấu trường châu lục.

{keywords}

Teixeira có giá lên tới 52 triệu USD

Và cũng chính bởi mới gia nhập CLB nên thuyền trưởng người Rumania của CLB đến từ Trung Quốc đã cho rằng "cả hai cần có thêm thời gian để hoà nhập", trước câu hỏi liệu bộ đôi ngôi sao triệu USD này có ra sân trong trận đấu diễn ra trên sân Gò Đậu chiều 23/2 hay không.

Đánh giá về trận đấu, HLV Dan Petrescu đã khẳng định "Jiangsu đến đây để chiến thắng hòng thuận lợi hơn cho chặng đường kế tiếp". Thuyền trưởng của đội bóng Trung Quốc cũng cho biết thêm "Tôi đã có những thông tin về Bình Dương, đây là đội bóng mạnh của Việt Nam. Chúng tôi muốn chiến thắng, nhưng rõ ràng không dễ dàng gì khi họ được chơi trên sân nhà, có sự cổ vũ của khán giả nhà"

Và thực tế cũng đã chứng minh đại diện của bóng đá Trung Quốc tỏ ra khá thận trọng cũng như đặt mục tiêu rất cao ở trận đấu tới khi chỉ mở cửa cho các phóng viên Việt Nam tác nghiệp ít phút trước khi yêu cầu tất cả ra ngoài để đội nhà tập kín trong buổi làm quen sân Gò Đậu một ngày trước trận đấu.

Nói về trận ra quân của mình tại AFC Champions League, HLV của đội chủ nhà Bình Dương chỉ mong muốn có được những thành tích tốt hơn mùa bóng trước bởi đấu trường này khi có những đội bóng rất mạnh tham dự.

Đồng thời ông Thanh Sơn cũng khẳng định luôn dù thế nào Bình Dương cũng sẽ "chiến" hết mình ở mọi trận đấu, mọi mặt trận mà đội nhà tham dự thay vì buông xuôi.

Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Gò Đậu vào lúc 17h00 vào chiều 23/2 tới...

M.A