- Sau khi bất ngờ nói lời chia tay với HN T&T sau 6 năm dẫn dắt, HLV Phan Thanh Hùng đã được Than Quảng Ninh trải thảm đỏ mời về. Tuy nhiên, HLV người Đà Nẵng chỉ đồng ý làm giám đốc kỹ thuật ở đội bóng đất Mỏ.

Đây là một quyết định bất ngờ của HLV Phan Thanh Hùng bởi khi chia tay HN T&T chiến lược gia này cho biết ông muốn được nghỉ ngơi vì sức khỏe không tốt. Hơn nữa, HLV Phan Thanh Hùng nhận lời tới Than Quảng Ninh ở đúng thời điểm HN T&T đang gặp nhiều khó khăn thời HLV trẻ Phạm Minh Đức khiến các CĐV đội bóng thủ đô không vui. 

{keywords}
HLV Phan Thanh Hùng cập bến Than Quảng Ninh

Tuy nhiên, đã theo nghiệp cầm quân, HLV họ Phan xác định có nhiều áp lực và thử thách. Việc HLV Phan Thanh Hùng tới Than Quảng Ninh cũng là một quyết định làm mới mình sau nhiều năm gắn bó với đại diện của thủ đô.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu giữa HN T&T và Than Quảng Ninh, HLV Phạm Như Thuần cũng cho biết chính mình đã tiến cử HLV Phan Thanh Hùng với lãnh đạo đội bóng. HLV Như Thuần nhấn mạnh sẽ thật là tiếc khi một HLV tài năng, có tâm huyết như ông Hùng lại không làm việc ở đội bóng nào.

Được biết, các điều khoản hợp đồng giữa Than Quảng Ninh và HLV Phan Thanh Hùng đã được chốt lại và chiến lược gia người Đà Nẵng có thể sẽ ra mắt đội bóng mới ở vòng đấu tới đây, trong vai trò một GĐKT.

Huy Phong