- Trợ lý HLV Quỷ đỏ cho rằng, cơn bão chấn thương hoành hành ở Old Trafford suốt thời gian qua như một hiệu ứng domino hủy hoại mùa giải của M.U.

Đoàn quân Red Devils đang trải qua mùa bóng thất vọng với chuỗi kết quả không như ý muốn. Bản thân HLV Van Gaal cũng phải chịu sức ép vô cùng lớn.

{keywords}
Trợ lý Ryan Giggs trên sân tập

Điều đáng nói, vận hạn dường như luôn đeo bám M.U khi hàng loạt cầu thủ quan trọng như Luke Shaw, Phil Jones, Valencia hay Wayne Rooney thi nhau "đổ bệnh".

Chính vì thế, Ryan Giggs cho rằng, đây là một phần nguyên nhân dẫn đến những kết quả thi đấu tệ hại của đội chủ sân Old Trafford.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Telegraph, Giggs nói: "Tính ổn định của M.U khiến nhiều người băn khoăn. Khi chúng tôi đang có chuỗi trận tốt thì bất ngờ khựng lại với một kết quả thất vọng.

Rõ ràng M.U có quá nhiều trường hợp chấn thương. Hầu hết trong số đó đều là những ca nghiêm trọng, ví dụ như Luke Shaw gãy chân.

Đến lúc mùa giải bước vào giai đoạn cam go, với lịch thi đấu dày đặc, HLV cần phải xoay tua cầu thủ. Tuy nhiên, Van Gaal không thể làm điều đó vì thiếu hụt nhân sự trầm trọng.

Chấn thương như là hiệu ứng domino khiến M.U sa sút. Chưa lúc nào đội bóng thoát ra được cảnh này. Hiện Quỷ đỏ còn 10 tuần để cứu vãn mùa giải, bởi chúng tôi vẫn còn thi đấu ở mặt trận FA Cup cũng như Europa League.

Bên cạnh đó là mục tiêu lọt vào tốp 4 Ngoại hạng. Toàn đội sẽ chiến đấu và chơi hết mình để phục vụ người hâm mộ" - Giggs chia sẻ.

* T.A