- Lãnh đạo Real chuẩn bị rao bán hai ngôi sao James Rodriguez và Isco hè tới, khiến các đại gia ở xứ sương mù xốn xang sẵn sàng lao vào giành giật.

Ở thời điểm hiện tại, James Rodriguez được định giá gần 60 triệu bảng. Trong khi đó, đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Isco cũng phải bỏ ra khoản tiền không hề rẻ, khoảng 33,75 triệu bảng.

{keywords}
Real định bán cả Isco lẫn James Rodriguez

Chủ tịch Real - Florentino Perez chẳng còn mặn mà giữ chân hai tiền vệ trên, khi họ gây thất vọng lớn về mặt phong độ ở mùa giải này.

Bản thân James Rodriguez không có được sự chuẩn bị trước mùa chu đáo. Chính vì thế, anh dính chấn thương ngay đầu tháng 9 và tiếp tục ngồi chơi xơi nước đến giữa tháng 11.

James Rodriguez là một trong những cầu thủ bất mãn ra mặt với cựu HLV Benitez. Khi lên thay người tiền nhiệm, Zidane từng hứa sẽ trao nhiều cơ hội cho ngôi sao người Colombia.

Nhưng rốt cuộc, điều này đã không xảy ra. Chẳng những vậy, trong mùa thứ 2 tại Bernabeu, James nghe người đại diện đòi tăng mức lương lên 7,7 triệu bảng/năm. Sự việc trên khiến chủ tịch Perez khó chịu ra mặt.

Về phần Isco, anh được Zidane ưu ái tung vào sân đá chính 10/13 trận gần đây. Tuy nhiên, khi bị thay ra, anh thường tỏ thái độ bức xúc, ném áo khoác xuống đất (trận gặp Las Palmas).

Hành động trên bị Zidane lên án và nhà cầm quân người Pháp sẵn sàng tống khứ Isco ra khỏi Bernabeu nhằm dọn đường cho những cầu thủ mới như Eden Hazard hay Lewandowski.

Real bán James Rodriguez và Isco, ngay lập tức Chelsea, M.U và cả Man City xếp hàng đăng ký chiêu mộ. Thời gian qua, các đại gia xứ sương mù luôn quan tâm đặc biệt đến hai ngôi sao bị thất sủng tại thành Madrid.

* T.A