- Chán chường vì bị đày ải trên băng ghế dự bị, Benteke vừa lên tiếng chỉ trích gay gắt HLV Liverpool - Jurgen Klopp.

Tiền đạo người Bỉ cảm thấy rất khó hiểu trước cách đối xử của HLV Jurgen Klopp dành cho mình. Khi Benteke sung mãn về mặt thể lực, anh cũng hiếm khi được ra sân đá chính.

Cho đến thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo Aston Villa mới ghi được 8 bàn cho The Kop kể từ đầu mùa. Bản thân Benteke thừa nhận, anh hoàn toàn có thể thích nghi với kiểu đá pressing liên tục mà Klopp yêu cầu toàn đội.

{keywords}

Benteke khá bức xúc vì không được ra sân thường xuyên

"Một vài đồng đội nói rằng, tôi thật may mắn khi Klopp đến Anfield. Vì lẽ tất nhiên, ông ấy sẽ thường xuyên xếp tôi vào đội hình chính.

Thời dẫn dắt Dortmund, Klopp từng muốn có sự phục vụ của tôi. Thế nên, khi đến Liverpool, ông ấy quẳng tôi lên ghế dự bị là điều vô cùng khó hiểu."

Mối quan hệ giữa Klopp và Benteke ngày càng trở nên căng thẳng. Mới nhất, trong phòng thay đồ sau trận thua 2-3 trên sân Southampton, chiến lược gia người Đức đã không giữ được bình tĩnh, mắng mỏ đám học trò.

Hiện Benteke chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công Liverpool, sau Sturridge, Roberto Firmino và Divock Origi. Dẫu vậy, anh bác bỏ luận điệu cho rằng mình không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của Klopp.

"Tôi không hiểu tại sao mọi người lại nói điều này. Tôi không hề lười nhác, bởi có thể di chuyển, gây sức ép liên tục lên đối phương."

Với việc công khai chỉ trích HLV Klopp, tương lai của Benteke ở Anfield trở nên khá mờ mịt. Hè tới, nhà cầm quân người Đức dự định sẽ tiến hành cuộc thanh lọc đội ngũ, để xây dựng đội hình mới theo ý mình.

* T.A