- Chân sút người Thụy Điển cho hay, Jose Mourinho sẽ đem đến thành công cho M.U và cũng bóng gió đến khả năng gia nhập đội chủ sân Old Trafford cùng ông thầy cũ hè tới.

Ibrahimovic từng có khoảng thời gian làm việc cùng Mourinho ở Inter. Hiện cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân tình dù ít gặp gỡ.

{keywords}
Ibra luôn tôn trọng thầy cũ Mourinho

Trong khi Ibra vẫn đang là chân sút chủ lực của PSG thì Mourinho đã bị Chelsea sa thải giữa mùa. Tuy nhiên, khả năng rất cao chiến lược gia người Bồ sẽ lên thay Van Gaal.

Nếu điều này trở thành sự thật, Ibrahimovic tin rằng, M.U dưới trướng "người đặc biệt" sẽ nhanh chóng trở lại thời kỳ đỉnh cao, chinh phục nhiều danh hiệu cao quý.

"Jose sẽ thành công ở bất kỳ nơi nào ông làm công tác huấn luyện. Tôi tôn trọng Mourinho vì ông thường nói những điều mình muốn. Khi mọi người lắng nghe Mourinho sẽ thấy, ông ta luôn đúng.

Dĩ nhiên, Mourinho là HLV nắm cả kho tàng kiến thức. Nhưng trên tất cả, ông là người luôn quan tâm đến các học trò.

Đó là lý do vì sao các cầu thủ dưới trướng Mourinho luôn chiến đấu hết mình, sẫn sàng làm tất cả vì HLV người Bồ."

Khi mùa giải 2015/16 kết thúc, Ibra sẽ chính thức chia tay PSG và trở thành cầu thủ tự do. Tiền đạo người Thụy Điển không giấu giếm tham vọng sang Anh thi đấu và Old Trafford là điểm đến mà anh sẽ cân nhắc kỹ lưỡng.

* T.A