Do muốn tham dự trận lượt về bán kết Champions League với Man City, Cris Ronaldo đã phải nhờ tới các chuyên gia y tế của Barca.

Do phải thi đấu quá nhiều ở mùa giải này, Cristiano Ronaldo đã gặp vấn đề ở giai đoạn cuối mùa giải. Ngoài tổn thương vùng cơ đùi phải, ngôi sao người Bồ còn dính chấn thương gân khoeo. Hai ca chấn thương trên đã khiến CR7 không thể tham dự 2 trận đấu gần nhất, trong đó có trận bán kết lượt đi Champions League với Man City.

{keywords}
Ronaldo đang nỗ lực để được đá trận lượt về với Man City

Với quyết tâm dự trận bán kết lượt về với Man City trong ít ngày tới, Cris Ronaldo đã phải chạy đua để điều trị chấn thương. Tuy vậy, tình trạng chấn thương của CR7 không tiến triển là mấy so với thời điểm cách đây 1 tuần.

Do đó, theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, Cris Ronaldo đã mất niềm tin vào đội ngũ y tế của Real Madrid. Minh chứng là cách đây ít ngày, CR7 đã phải ghé thăm phòng khám chuyên khoa quốc tế Ruber để xác định tình trạng chấn thương và đề ra phương án phục hồi nhanh nhất.

Đặc biệt, theo tiết lộ từ tờ Sport (Tây Ban Nha), ngôi sao người Bồ đã yêu cầu chuyên gia chữa trị của mình liên hệ với Barca để lấy lời khuyên. Anh cho rằng Barca có đội ngũ y tế chuyên nghiệp và nhanh nhạy hơn trong việc điều trị những ca chấn thương ngắn hạn.

Ronaldo không hề e ngại khi “cầu cứu” Barca bởi mục tiêu quan trọng nhất của anh ở thời điểm này là kịp thời bình phục để tham dự trận lượt về bán kết Champions League với Man City.

Ở trận lượt đi, khi Cristiano Ronaldo không thể tham chiến, Real Madrid thi đấu rất bế tắc và chỉ có được kết quả hòa 0-0. Đây là lợi thế nhưng cũng là bất lợi với Kền kền bởi họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu Man City ghi bàn ở trận lượt về.

Real Madrid thêm phần khó khăn bởi ngoài Cris Ronaldo, Karim Benzema cũng đang dính chấn thương. Bộ đôi này chắc chắn không thể tham dự trận gặp Real Sociedad đêm nay. Và không liệu chừng họ cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu quan trọng sắp tới với Man City.

theo bongdaso