- Tiền đạo trẻ của MU - Marcus Rasford vừa được HLV Roy Hodgson gọi lên tập luyện cùng các tuyển thủ Anh trước thềm Euro 2016.

Ở tuổi 18, Marcus Rashford được HLV Van Gaal trao cơ hội ra sân tại Old Trafford và cậu lập tức để lại ấn tượng với 7 pha lập công trong màu áo đỏ mùa này.

HLV Roy Hodgson hoàn toàn có thể điền tên Rashford vào danh sách 23 cầu thủ sang Pháp dự Euro 2016 nếu anh thể hiện tốt trên sân tập, cũng như trong trận chung kết FA Cup với Crystal Palace cuối tuần sau.

{keywords}

Rashford có cơ hội dự Euro 2016

Hiện một suất trên hàng công Tam sư đang bị bỏ trống, do Danny Welbeck dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng cần phải phẫu thuật.

Dù HLV Hodgson đã có trong tay Wayne Rooney, Daniel Sturridge, Jaime Vardy và Harry Kane, nhưng ông vẫn muốn bổ sung thêm một nhân tố nữa cho hàng tiền đạo.

Hiện Marcus Rashford đang chiếm nhiều ưu thế nhờ sức trẻ, quá trình tiến bộ không ngừng thời gian gần đây. Ngoài ra, một vài ƯCV khác cũng được nhắc đến như Defoe hay Andy Carroll.

Chân sút gốc Manchester sẽ không thể tham gia trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ hôm 22/5 tới vì vướng lịch đá chung kết FA Cup. Tuy nhiên, nếu Rashford được ra sân ở cuộc chạm trán Australia sau đó, nhiều khả năng sẽ sẽ có tên trong chuyến bay sang Pháp.

Theo quy định của Uefa, HLV Hodgson sẽ phải chốt đội hình 23 tuyển thủ Anh trước ngày 31/5.

T.A