- Ca sĩ Thủy Tiên thể hiện cảm xúc lâng lâng khi xem chồng mình là tiền đạo Công Vinh lập siêu phẩm cho B.Bình Dương ở vòng 9 Toyota V.League.

Dù rất bận khi tham gia showbiz, nhưng Thủy Tiên mỗi khi rảnh đều cổ vũ cho Công Vinh, khi thì tới sân, khi thì xem qua truyền hình. Nữ ca sĩ xinh đẹp đã hết lời khen ngợi pha ghi bàn của chồng mình trong trận mới đây tại V.League.

Đó là trận Công Vinh tiếp tục thể hiện phong độ cực cao của mình với bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số cho B.Bình Dương khi tiếp Đồng Tháp, qua đó giúp đội nhà giành thắng lợi 2-1.

Đó là tình huống ở phút thứ 60, Vinh có bóng từ giữa sân và thực hiện pha solo trước khi tung ra cú sút căng ở cự ly khoảng 35 mét đưa bóng đi vào góc cao khung thành mở tỷ số của trận đấu.

Với pha lập công này, Công Vinh đã có được 115 bàn thắng ở V.League và đang chạy đua quyết liệt với Samson trong cuộc đua là chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử giải đấu hạng cao nhất Việt Nam.

Sau trận, cả tiền đạo Bình Dương và cô vợ Thủy Tiên đều chia sẻ siêu phẩm này trên fanpage. Rất nhiều fan ngợi khen Công Vinh dù lớn tuổi vẫn thể hiện được đẳng cấp.

Xem lại bàn thắng đẹp mắt của Công Vinh vào lưới Đồng Tháp:

S.N