- Bayern rút lui vì những đòi hỏi lương bổng cao ngất của Alexis Sanchez, khiến khả năng ngôi sao người Chile cập bến Man City ngày càng trở nên rõ ràng.

Nhà ĐKVĐ Bundesliga dần ngãng ra trong thương vụ Sanchez vì chi phí ngày càng leo thang với những yêu cầu từ cá nhân ngôi sao người Chile cũng như CLB Arsenal.

{keywords}
Bayern rút lui, Alexis Sanchez rộng cửa về Man City

Đội chủ sân Emirates muốn thu về 50 triệu bảng khi bán Sanchez hè này, dù hợp đồng của tiền đạo 28 tuổi chỉ còn thời hạn một năm.

Bản thân Alexis Sanchez cũng muốn nhận mức đãi ngộ cao, biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Bayern khi đòi 350.000 bảng/tuần.

Các quan chức Bayern thừa nhận, trừ khi Alexis Sanchez xuống nước với các yêu cầu lương bổng thấp hơn, nếu không vụ chuyển nhượng sẽ khó lòng xảy ra.

Điều đó đồng nghĩa, Man City đang tràn đầy cơ hội có sự phục vụ của ngôi sao người Chile, bất chấp việc Arsenal không muốn bán cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League.

Chelsea cũng từng bày tỏ sự quan tâm Sanchez. Tuy nhiên, giờ họ đang chuyển hướng mục tiêu khác và Man City trở thành ƯCV sáng giá nhất.

Trong quá khứ, HLV Pep Guardiola từng có khoảng thời gian làm việc cùng Alexis Sanchez ở Barca nên biết rất rõ năng lực trò cũ.

Pep đang muốn tăng cường hỏa lực tấn công cho Man City nên nếu tai hợp Sanchez, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ vô cùng mãn nguyện. Mùa trước, anh đã ghi được 24 bàn ở sân chơi Ngoại hạng.

* T.A