- Chelsea bất ngờ trở mặt không bán Matic cho MU. Arsenal chơi sang với Lacazette và Lemar. Martial khẳng định không rời MU và sẽ chiến đấu tìm cơ hội.

Chelsea không bán Matic cho MU

Nemanja Matic đã đến rất gần MU, và chỉ còn chờ kiểm tra y tế, nhưng rồi vụ việc bỗng nhiên phải dừng lại.

{keywords}

Conte không để Matic sang MU một cách dễ dàng

Theo đó, sau khi có cuộc gặp với ông chủ Abramovich, HLV Conte đã quyết định không bán Matic. Ít nhất là nhà cầm quân người Italia sẽ giữ Matic cho đến khi có sự bổ sung quan trọng.

Hiện tại, Chelsea sắp lấy được Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ của Monaco sẽ đến London kiểm tra y tế vào Chủ nhật này. Nhưng chỉ Bakayoko là không đủ.

HLV Conte tuyên bố, ông sẽ chỉ để Matic sang MU nếu như mua được 2 tiền vệ quan trọng. Điều đó cho thấy, Bakayoko chỉ là sự tăng cường chiều sâu đội hình, và Chelsea sẽ không dễ dàng để MU có được Matic.

Arsenal chi đậm

Báo chí Anh và Pháp đồng loạt đưa tin, Arsenal đang đẩy nhanh tiến độ chuyển nhượng với các mục tiêu quan trọng Alexandre Lacazette và Thomas Lemar.

{keywords}

Lemar là một trong hai mục tiêu quan trọng của HLV Wenger

Lacazette là chân sút mà HLV Wenger theo đuổi từ lâu. Arsenal sẵn sàng cho Lyon số tiền 60 triệu bảng lấy tiền đạo người Pháp, trong bối cảnh Atletico cũng chen ngang vào cuộc đàm phán.

Trong khi đó, thương vụ Lemar có thể khiến Arsenal tốn khoảng 35 triệu bảng.

Ban đầu, Arsenal đề nghị 30 triệu bảng với Monaco. Tuy nhiên, vì Man City cũng muốn có ngôi sao trẻ này, nên phía Monaco yêu cầu mức đàm phán tối thiểu 35 triệu bảng.

Arsenal đang quyết chơi sang cho tham vọng tìm lại vị thế hàng đầu Ngoại hạng Anh.

Martial quyết bám trụ ở MU

Anthony Martial vừa chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai, sau những tin đồn về việc anh rời MU trong mùa Hè này vì không được Mourinho đưa vào kế hoạch.

{keywords}

Martial quyết bám trụ ở MU mùa giải tới

“Đó hoàn toàn là những tin đồn vô căn cứ. Chuyện tôi rời MU là thông tin sai sự thật”.

Martial khẳng định, bất chấp việc MU sắp lấy Morata để tăng cường hàng công, anh vẫn tiếp tục chiến đấu giành vị trí.

“Tôi muốn tiếp tục thi đấu cho MU, một đội bóng hàng đầu thế giới. Mục tiêu của tôi là lao động để tạo ra cơ hội cho minh. Tôi thích sự cạnh tranh”.

Kim Ngọc

Lemar là một trong hai mục tiêu quan trọng của HLV Wenger
Lemar là một trong hai mục tiêu quan trọng của HLV Wenger