- Quá thất vọng với thái độ thi đấu và những màn trình diễn kém cỏi của Pogba gần đây, HLV Mourinho sẵn sàng cho phép ngôi sao người Pháp rời sân Old Trafford hè này.

Nhà cầm quân người Bồ đã cạn kiên nhẫn với bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB và điền tên Paul Pogba vào bản "danh sách đen" sẽ phải cuốn gói khỏi MU hè tới.

{keywords}
Pogba liên tục gây thất vọng

Như vậy, chỉ sau 2 năm quay trở lại Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, tiền vệ người Pháp đứng trước nguy cơ rời nhà hát của những giấc mơ lần thứ hai trong sự nghiệp.

Mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho đã rạn nứt ở mùa giải này. Mới nhất, chàng cầu thủ 25 tuổi đã bị rút ra khỏi sân ngay đầu hiệp hai trận gặp West Brom.

Các con số thống kê gần đây cũng chỉ rõ, Paul Pogba bị đẩy lên ghế dự bị hoặc thay ra sớm 7/11 trận gần nhất của Quỷ đỏ.

Quyết định cứng rắn loại bỏ Pogba của Mourinho để chứng tỏ một điều, ở MU không có cầu thủ ngôi sao nào được phép đứng trên tập thể đội bóng.

Không ai phủ nhận Paul Pogba là cầu thủ tài năng, sở hữu đầy đủ các tố chất để trở thành cầu thủ hàng đầu.

{keywords}
Anh còn xung khắc với HLV Mourinho

Tuy nhiên, anh lại không thích nghi hoặc cố tính không muốn đá theo sơ đồ chiến thuật mà HLV Mourinho đề ra. Chính vì thế, số lần tỏa sáng như trận thắng ngược Man City là rất hiếm hoi.

Thái độ thi đấu của cựu tiền vệ Juventus cũng bị đặt dấu hỏi. Anh luôn ra sân với phong thái trịch thượng, chơi bóng đủng đỉnh và thiếu tính chiến đấu đúng chất Quỷ đỏ.

Ngoài Paul Pogba, một vài cái tên khác nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay MU hè tới là Anthony Martial, Matteo Darmian và Daley Blind.

Xem video highlights MU 0-1 West Brom

* Anh Tuấn

Bầu Đức: HAGL khổ sở lắm rồi, ngừng chiến thôi!

Bầu Đức: HAGL khổ sở lắm rồi, ngừng chiến thôi!

Chưa đến nỗi báo động đỏ nhưng 2 trận thua liên tiếp khiến HAGL đối mặt với rất nhiều vấn đề. Lúc này đây đứa con tinh thần ấy cần bầu Đức hơn bao giờ...      

Thiếu sao như Quang Hải, U19 Việt Nam vẫn bỏ rơi "sao" Việt kiều

Thiếu sao như Quang Hải, U19 Việt Nam vẫn bỏ rơi "sao" Việt kiều

Với việc được cọ xát với các đối thủ mạnh tại giải U19 Suwon JS Cup 2018, U19 Việt Nam sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để chuẩn bị cho U19 Đông Nam Á 2018, và đặc biệt là VCK U19 châu Á cuối năm nay.

Djokovic khởi đầu như mơ ở Monte Carlo 2018

Djokovic khởi đầu như mơ ở Monte Carlo 2018

Cựu tay vợt số một thế giới Novak Djokovic có sự khởi đầu thuận lợi tại giải Monte Carlo bằng chiến thắng dễ dàng trước Dusan Lajovic sau hai set với tỷ số 6-0, 6-1.

Đại hội VFF lùi sang tháng 5, bầu Đức thờ ơ ghế Chủ tịch

Đại hội VFF lùi sang tháng 5, bầu Đức thờ ơ ghế Chủ tịch

Thông tin từ VFF, đại hội VFF khóa VIII buộc phải lùi thời gian tổ chức sang tháng 5 thay vì tháng 4 như dự kiến.