- MU sẽ lật đổ Man City nếu ký được ngôi sao này, Real Madrid chi bạo, gây náo loạn Premier League là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/4.

Real Madrid chi bạo, gây náo loạn Premier League

Diario Gol loan báo, Chủ tịch Perez ra lệnh, dứt khoát mùa tới Real Madrid không để xảy ra cảnh bị Barca cho mất mặt ở La Liga như ở giải năm nay.

{keywords}
Real gây náo loạn Premier League khi âm mưu cuỗm hàng loạt hảo thủ, với De Gea, Hazard, Kane và Salah

Cùng với chỉ thị này, ông trùm Nhà trắng duyệt chi bạo, với kế hoạch "cướp" hàng loạt sao bự Premier League, với số tiền lên tới hơn nửa tỷ bảng.

Cụ thể hơn, danh sách những cái tên mà vị Chủ tịch này muốn mang về Bernbaeu, gồm David de Gea (MU), Eden Hazard (Chelsea), Harry Kane (Tottenham) và Mohamed Salah (Liverpool). Không nghi ngờ gì, đây là 4 sao nổi bật nhất ở Ngoại hạng Anh lúc này.

Nếu De Gea được Kền kền theo đuổi từ lâu thì Hazard là niềm ao ước của thuyền trưởng Zidane, trong khi bộ đôi sát thủ Kane (25 bàn) và Sahah (30 bàn) tạo ấn tượng mạnh mẽ, đang xếp nhất nhì Vua dội bom Premier League.

Chưa dừng lại ở đó, theo nguồn trên, Perez cũng tham vọng sở hữu Neymar (PSG), đưa chân sút Brazil trở lại La Liga, chỉ sau 1 mùa rời Barca.

MU sẽ lật đổ được Man City nếu có Willian

Theo cây bình luận Ngoại hạng Anh, Garth Crooks của BBC Sport, MU có thể lật đổ được hàng xóm Man City để xưng vương Premier League mùa sau, nếu đưa được Willian từ Chelsea về.

{keywords}
Cây bình luận BBC cho rằng, MU sẽ vô địch Premier League mùa tới nếu ký được với Willian

Thầy trò Mourinho vừa... nhiệt tình giúp người hàng xóm ăn mừng chức vô địch sớm sau khi thua bạc nhược đội chót bảng West Brom ngay trên sân nhà.

Tuy giải còn đến 5 vòng đấu nữa, nhưng thuyền trưởng MU cũng đã bày tỏ sự lo ngại, Man City sẽ tiếp tục mạnh tay mua sắm hè này để đào thêm sự cách biệt với phần còn lại của top 6.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của cây viết BBC, Garth Crooks, Quỷ đỏ có thể hạ bệ được thầy trò Pep Guardiola nếu kéo được Willian về Old Trafford.

Willian vừa chơi rất hay, đóng góp 2 đường kiến tạo giúp Chelsea thắng ngược Southampton 3-2. Theo Crooks thì ngôi sao Brazil chính là cầu thủ chơi hay nhất Chelsea mùa này.

Tin đồn Mourinho vẫn muốn tái ngộ học trò cũ dù lời đề nghị từng bất thành. Crooks nhắc lại điểm mấu chốt: liệu Chelsea có chấp nhận bán một cầu thủ quan trọng cho MU, khi trước đó từng để Matic ra đi?

Và phán đoán chắc nịch: "Chức vô địch sẽ nằm trong tay MU, nếu Chelsea đồng ý nhả Willian cho Mourinho".

Video MU 0-1 West Brom, giúp Man City vô địch sớm:

L.H

Guardiola biết Man City sẽ vô địch từ tháng 9 năm ngoái

Guardiola biết Man City sẽ vô địch từ tháng 9 năm ngoái

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận, ông rất tự tin Man "xanh" sẽ đăng quang Ngoại hạng Anh mùa này, nhất là sau khi họ đánh bị ĐKVĐ Chelsea ngay tại Stamford Bridge hôm 30/9/2018.

Mourinho chúc mừng Man City: Mùa tới sẽ là câu chuyện khác!

Mourinho chúc mừng Man City: Mùa tới sẽ là câu chuyện khác!

Jose Mourinho gửi lời chúc mừng Man City đăng quang sớm trước 4 vòng đấu. Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo, MU sẽ trở lại mạnh mẽ để cạnh tranh với đối thủ cùng thành phố mùa tới.

Nghịch lý HAGL và bầu Đức: Cô đơn, Lương Xuân Trường!

Nghịch lý HAGL và bầu Đức: Cô đơn, Lương Xuân Trường!

Giữa một HAGL sa sút và bầu Đức đem đứa con tinh thần ra đòi bỏ giải, là một điểm sáng Lương Xuân Trường vẫn miệt mài cống hiến trong nỗi... cô đơn...

PSG vô địch sớm 5 vòng đấu sau màn hủy diệt Monaco 7-1

PSG vô địch sớm 5 vòng đấu sau màn hủy diệt Monaco 7-1

PSG có chiến thắng hủy diệt 7-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp đồng thời đang là nhà ĐKVĐ Monaco để chính thức giành chức vô địch Ligue 1 2017/18 sớm 5 vòng đấu.