- Real Madrid đã hạ Juventus 3-0, nhờ cú đúp của Ronaldo, trong đó có một tuyệt phẩm xe đạp chổng ngược, và anh khiến báo chí thế giới phục sát đất.

Cristiano Ronaldo lại khiến cho nhiều nhà khoa học vào cuộc cãi vã nhau, khi thực hiện tình huống ghi bàn kiểu xe đạp chổng ngược, ở độ cao 2,23 mét. Đây là một cú cú bật nhảy không tưởng, trong tư thế rất khó.

{keywords}
Tuyệt phẩm của Ronaldo trở thành hiện tượng đặc biệt

Gazzetta dello Sport tán dương Ronaldo bằng cách chơi chữ ngay trên trang bìa: CRWOW.

Tất cả chìm trong im lặng. Đó là phản ứng đầu tiên sau kiệt tác mà Cristiano Ronaldo thực hiện, để nâng tỷ số lên 2-0”, Gazzetta viết.

“90% cổ động viên của Juventus đã đứng dậy để hoan hô anh. Cú xe đạp chổng ngược đẹp như một viên ngọc”.

Tờ Tuttosport, vốn thân Juventus, cũng khen ngợi Ronaldo. “Một hiện tượng kỳ diệu.

Cả sân hoan nghênh Ronaldo, trong thế trận mà đội chủ nhà bị làm nhục. Chiếc vé bán kết đã thuộc về các nhà ĐKVĐ”.

Từ quê nhà Bồ Đào Nha, tờ A Bola chạy dòng tít: Bàn thắng kinh điển của Ronaldo”.

Bài báo viết: Khi Ronaldo ghi bàn thứ 2, gần như cả sân đứng dậy và hoan nghênh. Anh đáp trả bằng động tác đặt tay lên ngực, dấu hiệu của sự tôn trọng”.

{keywords}
Báo chí thế giới thán phục Ronaldo

Tờ Record bình luận: Không còn từ ngữ nào để mô tả. Một đêm đặc biệt của Ronaldo. Anh đã cố gắng rất nhiều để ghi bàn kiểu xe đạp chổng ngược. Và đêm 3/4, anh đã làm mọi thứ hoàn hảo”.

L’Equipe khen ngôi sao của Real Madrid bằng một câu rất cũ, nhưng thể hiện rõ nhất giá trị của anh: Một người đến từ hành tinh khác”.

Tờ báo của Pháp tiếp tục: một kiệt tác khi Ronaldo bay trên không trung, khiến Buffon choáng váng. Một pha bóng phi thường, được tiếp nối bằng một cử chỉ hiếm hoi: những tiếng vỗ tay từ chính các CĐV Juventus”.

Ole, tờ báo Argentina, cũng phải thán phục Ronaldo. “Một con quái vật”.

Tờ báo vốn chỉ quen khen ngợi Messi bình luận: “Thật tuyệt vời! Tất cả đứng hết dậy. Một bàn thắng không thể tin được. Các tifosi thất vọng, nhưng họ thực sự ngưỡng mộ Ronaldo”.

KN

Liverpool vs Man City: Đôi công rực lửa

Liverpool vs Man City: Đôi công rực lửa

Luôn tôn thờ thứ bóng đá tấn công pressing tầm cao liên tục, Liverpool vs Man City hứa hẹn sẽ tạo trên 90 phút cực kỳ hấp dẫn trong trận tứ kết lượt đi Champions League ở Anfield.

Barca vs Roma: Ronaldo gọi, Messi trả lời

Barca vs Roma: Ronaldo gọi, Messi trả lời

Barca tiếp Roma trên sân nhà Nou Camp ở tứ kết Champions League, lúc 1h45 ngày 5/4, với Messi là nhân vật được chú ý nhất.

HLV Allegri cạn lời với Ronaldo sau đêm ác mộng

HLV Allegri cạn lời với Ronaldo sau đêm ác mộng

Điều đáng kể nhất mà thuyền trưởng Allergi có thể làm sau thảm bại 0-3 của Juventus trước Real Madrid là hết lời ca tụng "kẻ thù" Cristiano Ronaldo.

Real Madrid khích MU, sao Liverpool dọa Man City

Real Madrid khích MU, sao Liverpool dọa Man City

Real Madrid khích MU, Mourinho ra đi nếu mất De Gea, sao Liverpool dọa Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/4.

Ronaldo lập siêu phẩm, Real đặt một chân vào bán kết

Ronaldo lập siêu phẩm, Real đặt một chân vào bán kết

Ronaldo có trận đấu chói sáng khi lập cú đúp trong đó có 1 siêu phẩm, cùng pha kiến tạo mang về chiến thắng 3-0 cho Real Madrid trước Juventus, ở lượt đi tứ kết Champions League.