- Marcus Rashford đang trì hoãn ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ, sau khi không được Mourinho đưa ra sân thường xuyên quãng thời gian gần đây.

Chân sút người Anh còn thời hạn hơn hai năm hợp đồng ở đội chủ sân Old Trafford (hưởng lương 70.000 bảng/tuần), kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

{keywords}
Kể từ đầu năm, Rashford không được ra sân chơi bóng thường xuyên

Chính vì thế, các sếp MU muốn mời Rashford đặt bút ký vào giao kèo mới, nhằm giữ chân chàng tiền đạo xuất thân từ học viện đào tạo của CLB.

Mặc dù vậy, trước viễn cảnh Jose Mourinho muốn tiếp tục bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng hè tới, tương lai Rashford không được đảm bảo.

Đặc biệt, kể từ ngày Alexis Sanchez gia nhập đội bóng thành Manchester, Marcus Rashford chỉ được đá chính duy nhất một trận tại Ngoại hạng Anh. Còn đâu anh chủ yếu được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Nguồn tin từ nội bộ MU cho hay: "Rashford luôn yêu quý nơi này nhưng đang xuất hiện những lo lắng về những việc HLV Mourinho sẽ làm trong hè tới.

Mọi thành viên ở CLB đều chung hoàn cảnh. MU là đội bóng họ đang phục vụ nhưng không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Hiện Rashford vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng trong đội hình một. Bởi vậy mới có chuyện anh dè dặt khi cam kết tương lai."

Không chỉ Rashford, một tài năng trẻ khác là Anthony Martial cũng tỏ rõ sự thất vọng vì không được Mourinho sử dụng và đang có ý định rời sân Old Trafford.

Xem video highlights MU 0-1 West Brom

* Anh Tuấn

Ông Hải “lơ”: “HAGL thua đừng đổ tại bầu Đức”

Ông Hải “lơ”: “HAGL thua đừng đổ tại bầu Đức”

Theo HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải, việc HAGL thua liên tiếp thời gian qua hoàn toàn là vì chuyên môn, chứ không có chuyện “vừa đá vừa run” vì bầu Đức doạ sẽ cho đội nghỉ chơi V-League.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 5 V-League: Gọi tên Xuân Trường

Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 5 V-League: Gọi tên Xuân Trường

Xuân Trường tiếp tục lập một siêu phẩm nữa ở V-League, trong trận gặp Sài Gòn FC ở vòng 5, giúp anh góp mặt trong tốp 5 pha ghi bàn đẹp nhất ở vòng đấu này.

Bầu Đức: HAGL khổ sở lắm rồi, ngừng chiến thôi!

Bầu Đức: HAGL khổ sở lắm rồi, ngừng chiến thôi!

Chưa đến nỗi báo động đỏ nhưng 2 trận thua liên tiếp khiến HAGL đối mặt với rất nhiều vấn đề. Lúc này đây đứa con tinh thần ấy cần bầu Đức hơn bao giờ...      

MU sẽ lật đổ Man City, Real gây náo loạn Premier League

MU sẽ lật đổ Man City, Real gây náo loạn Premier League

MU sẽ lật đổ Man City nếu ký được ngôi sao này, Real Madrid chi bạo, gây náo loạn Premier League là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/4.