- MU rước "thần tài" để có thể vô địch Premier League, Morata sẵn sàng giảm lương để thoát khỏi Chelsea chỉ sau 1 mùa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/5.

MU rước "thần tài" N’Golo Kante nếu muốn vô địch Premier League

Cựu danh thủ Garth Crooks quả quyết rằng, nếu MU hoặc Liverpool rước được "thần tài" N'Golo Kante của Chelsea về thì kiểu gì cũng sẽ ẵm danh hiệu Premier League mong chờ bấy lâu.

{keywords}
MU được khuyên mua N'Golo Kane thì kiểu gì cũng xưng vương Premier League

Mặc dù Man City khiến N'Golo Kante thành "sai số", lần đầu kể từ khi đến Anh chơi bóng vào 2015, không được hưởng niềm vui vô địch. Trước đó, mùa 2015/16, N'Golo Kante bay bổng với danh hiệu lịch sử cùng Bầy cáo Leicester City, và năm kế tiếp xưng vương với Chelsea.

Tuy thế, bậc tiền bối Garth Crooks hiện bình luận cho nhà đài BBC, vẫn quả quyết: nếu MU hay Liverpool chớp lấy cơ hội ký với tiền vệ người Pháp, cúp ắt sẽ đến tay. Ông tin, N'Golo Kante sẽ tạo nên sự khác biệt.

"Kane đã giành được 2 chức vô địch với 2 CLB khác nhau (Leicester và Chelsea). Và tôi dám cá rằng, nếu cậu ấy chuyển đến MU hoặc Liverpool thì cúp cũng sẽ theo đến đó".

N'Golo Kante chính là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm 2017 của PFA, bởi phong độ tuyệt vời trong sắc áo Chelsea.

Theo Garth Crooks, rất tài năng, đầy tự tin và dù Chelsea có sa sút thì Kante vẫn luôn chơi tốt vai trò của mình, chuyền bóng đúng địa chỉ.

Morata chấp nhận giảm lương để thoát khỏi Chelsea

Các nguồn tin từ Ý cho hay, Alvaro Morata trên đường "trốn chạy" khỏi Stamford Bridge chỉ sau 1 mùa cập bến theo tiếng gọi của HLV Antonio Conte. Cựu chân sút Real được cho sẵn sàng cắt giảm lương, để được trở lại với đội bóng cũ Juventus.

{keywords}
Morata tìm cách rời khỏi Chelsea chỉ sau 1 mùa giải

Morata cập bến Chelsea với giá 70 triệu bảng và sớm tạo ấn tượng ngay từ đầu. Tuy nhiên, sau đó anh có dấu hiệu sút giảm thể lực, cộng thêm gặp phải chấn thương nên có mùa giải Premier League đầu tiên không thực sự như ý.

Việc Chelsea mua bổ sung Olivier Giroud từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông cho thấy rõ vai trò sút giảm của Morata ở nửa mùa giải còn lại.

Dẫu vậy, Morata cũng đóng góp cho The Blues 15 bàn trong 45 lần ra sân trên mọi mặt trận. Thực tế, Chelsea cũng là đội có được ít bàn thắng nhất trong top 6 (61 bàn/36 trận).

Điều mấu chốt, Motara cảm thấy khó hòa nhập cuộc sống ở London.

L.H

Tình trạng sức khỏe mới nhất của Sir Alex Ferguson

Tình trạng sức khỏe mới nhất của Sir Alex Ferguson

Sir Alex Ferguson vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Hoàng gia Salford, sau ca phẫu thuật xuất huyết não cuối tuần trước.

Real "mê tín", không cho Bale đá chung kết C1

Real "mê tín", không cho Bale đá chung kết C1

Cho rằng có Bale là "đen", Real dễ thua Liverpool, nên Ronaldo và đội trưởng Sergio Ramos đã yêu cầu Zidane không cho tiền vệ Xứ Wales vào đội hình xuất phát chung kết C1.

Hét lương cao, Luis Enrique bị gạt khỏi ghế nóng Arsenal

Hét lương cao, Luis Enrique bị gạt khỏi ghế nóng Arsenal

Luis Enrique tự đẩy mình ra khỏi danh sách ứng viên thay Wenger dẫn dắt Arsenal mùa tới, sau khi đòi mức lương 15 triệu bảng/năm.