- HLV Antonio Conte được đồn rời Chelsea vào cuối mùa để về lại Ý dẫn dắt Inter Milan. Ibrahimovic lên tiếng về việc gia hạn khiến fan MU. Allegri được loan báo đến Arsenal thay Wenger, và giờ thêm Barca.

Video những bàn thắng của Ibrahimovic cho MU

Video những bàn thắng của Ibrahimovic cho MU

Đầu quân cho MU theo dạng chuyển nhượng tự do, Zlatan Ibrahimovic nhanh chóng chứng tỏ bản săn bàn sát thủ với 27 bàn thắng khi mùa giải vẫn chưa kết thúc. 

Conte có thể rời Chelsea vào cuối mùa

La Repubblica đưa thông tin gây sốc: HLV Antonio Conte có thể rời "ghế nóng" ở Stamford Bridge vào cuối mùa này. Lý do, bởi "nỗi nhớ nhà" của chiến lược gia 47 tuổi, kèm theo đó ông nhận lời đề nghị hấp dẫn từ Inter Milan.

{keywords}
HLV Conte đang làm rất tốt cùng Chelsea ngay mùa giải đầu tiên

Thông tin loan báo, các ông chủ sở hữu của Inter, tập đoàn Suning Group đã cử người đến để mời Conte về lại Ý. Inter hiện tình hình không được tốt, xếp thứ 6 ở Serie A và đang chật vật làm sao để kiếm được suất dự Champions League.

Trong khi đó, tại nước Anh, Conte cùng Chelsea đang băng băng dẫn đầu ở Premier League, sau 26 vòng đấu. Ông cùng học trò cũng giành quyền vào tứ kết FA Cup, gặp MU, vào 13/3 tới đây.

Trước đó, tài cầm quân của Conte đã được khẳng định ở quê nhà, cùng Juventus làm bá chủ, cũng như gây ấn tượng mạnh trong vai trò thuyền trưởng tuyển Ý, tại EURO 2016.

Tuy nhiên, nguồn The Sun thì đưa ngược lại, bảo HLV Conte sắp mang thương hiệu pizza của em trai mình đến Anh khi đang tìm mặt bằng mở một nhà hàng Ý, cho thấy ông sẽ ở London lâu dài.

Ibrahimovic úp mở chuyện gia hạn với MU

Zlatan Ibrahimovic lên tiếng bác bỏ chuyện anh sẽ không kích hoạt điều khoản mở rộng thêm 12 tháng với MU nếu đội không giành được suất dự Champions League. Chân sút 35 tuổi cũng khẳng định, không có đội bóng hay HLV nào mà anh ao ước được cùng làm việc trước khi giải nghệ.

{keywords}
Ibrahimovic nhiều khả năng tiếp tục làm việc cùng Mourinho mùa tới

"Không, không phải vì Champions League. Tôi đến đây khi MU cũng không góp mặt ở đấu trường này. Tôi không cần Champions League. Không có chuyện tôi không gia hạn với MU nếu đội không đủ điều kiện đá C1 mùa sau. Mọi người hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra".

Tuyên bố chắc nịch của Ibrahimovic được xem như tín hiệu vui với Mourinho cùng các fan Quỷ đỏ, với niềm tin anh sẽ có mặt ở Old Trafford mùa kế tiếp. Trước đó, Mourinho cũng đã "xúi" người hâm mộ đến "ăn vạ" nhà tay săn bàn lão làng, một khi cần thiết, để anh ở lại.

Ibrahimovic là người hùng với một cú đúp giúp MU giành League Cup sau chiến thắng 3-2 căng thẳng trước Southampton.

Rời Juventus, HLV Allegri được đồn với Arsenal, Barca

HLV Allegri đã cười lớn với tin đồn ông sắp chuyển đến Barca, thay Luis Enrique. Nhà cầm quân này bông đùa rằng, lúc còn ở trường học, với ông, học... tiếng Ý đã là vất vả, nói gì đến tiếng Anh hay Tây Ban Nha.

{keywords}
Allegri theo chân Conte sang Anh, thay Wenger hay đến Barca?

Ông còn cho hay thêm, từ khi dẫn dắt Juventus vào 2014, ông còn phải "âm thầm" tìm hiểu về các phương ngữ nơi đây, để có thể hiểu rõ hơn.

"Tôi đang học tiếng Anh và Tây Ban Nha ư? Tôi chật vật học với tiếng Ý ở trường đấy. Ở Juventus đây, tôi còn phải học Torinese, phương ngữ Turin một cách... kín đáo...".

Kể từ lúc thông tin Allegri xin kết thúc hợp đồng với Juve sớm 1 năm, chia tay vào cuối mùa, ông nổi lên như ứng viên hàng đầu ngồi "ghế nóng" Arsenal thay HLV Wenger, người gặp nhiều sức ép ra đi bởi ngồi quá lâu nhưng không mang về thành tích tương xứng.

L.H