- Bầu Đức chính là người có tiếng nói quyết định tới việc ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo, chính vì thế, sau thành công cùng U23 Việt Nam ở giải châu lục, ông thầy người Hàn Quốc sẽ lên Pleiku để cảm ơn ông chủ CLB HAGL.

Sau thành tích giành ngôi Á quân giải U23 châu Á diễn ra tại Trung Quốc, trong khi các học trò đã về gia đình nghỉ ngơi, HLV Park Hang Seo vẫn ở lại Việt Nam để chuẩn bị cho các kế hoạch sắp tới của mình, gần nhất là đợt tập trung ĐTVN vào tháng 3 tới.

Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào công việc, HLV Park Hang Seo có cuộc gặp gỡ thân mật với bầu Đức tại phố Núi. Theo kế hoạch, tối nay ông Park sẽ có mặt tại Pleiku để cảm ơn vị Phó Chủ tịch VFF.

{keywords}
HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc gặp bầu Đức vào tối nay, 1/2

Đây là lần thứ 2 thầy Park tới học viện HAGL. Ông thầy người Hàn Quốc luôn biết ơn bầu Đức bởi chính ông chủ HAGL là người đã có tiếng nói quyết định trong bản hợp đồng ký với VFF gần 3 tháng trước. Việc ký hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam cũng đã mở ra một trang sử mới trong sư nghiệp cầm quân của chiến lược gia 60 tuổi.

Bên cạnh đó, các cầu thủ của Học viện HAGL như Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy và Ngọc Quang cũng đã đóng góp nhiều vào thành công của U23 Việt Nam. HLV Park Hang Seo sẽ cùng bầu Đức trao đổi nhiều về kế hoạch sử dụng các cầu thủ này.

Được biết, đây là chuyến đi với tư cách cá nhân, nhưng chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt của bầu Đức và các CĐV phố Núi.

Sau chuyến gặp gỡ này, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ TP.HCM vào ngày 4/2 tới, trên SVĐ Thống Nhất.

S.N