- Chelsea sẽ tiến hành cuộc thanh lọc nhân sự mạnh mẽ hè tới, với 9 cầu thủ phải ra đi. MU muốn đưa về hậu vệ trái Faouzi Goulam của Napoli với giá 26 triệu bảng... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 4/4.

Nguồn tin từ Telegraph cho hay, tỷ phú Abramovich rất không hài lòng với tinh thần và thái độ thi đấu của các cầu thủ Chelsea quãng thời gian gần đây. Ông sẵn sàng tống khứ một loạt nhân tố chủ chốt để thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự.

{keywords}
Tương lai bộ đôi Hazard vs Courtois khá bấp bênh

Tương lai Eden Hazard và Courtois đang là dấu hỏi lớn, khi cả hai đều từ chối ký gia hạn hợp đồng và đánh tiếng muốn gia nhập đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

Vị trí của Cesc Fabregas, Pedro, Gary Cahill, David Luiz cũng không được đảm bảo vì sa sút phong độ thời gian qua. Tất cả những cái tên kể trên chỉ còn hơn một năm hợp đồng và BLĐ The Blues sẽ sớm đi đến quyết định rao bán hoặc gia hạn.

Hai cầu thủ đang thi đấu dưới dạng cho mượn là Batshuayi và Zouma cũng không còn chỗ đứng ở Stamford Bridge. Hè tới, họ phải tìm kiếm bến đỗ mới và Chelsea sẽ thu về khoản phí chuyển nhượng để tái đầu tư.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, BHL Chelsea cũng biến động mạnh, khi Abramovich dự định sa thải Conte vào cuối mùa và đưa Max Allegri lên thay.

MU trả giá 26 triệu bảng mua Faouzi Goulam

Hậu vệ cánh trái người Algeria - Faouzi Goulam đang nằm trong tầm ngắm của HLV Mourinho, khi ông tìm kiếm giải pháp lâu dài bên hành lang biên.

{keywords}
Goulam (trái) lọt vào tầm ngắm của Mourinho

Goulam đã chứng tỏ được năng lực trong quãng 5 năm khoác áo Napoli chơi bóng tại Serie A. Dù dính chấn thương dây chằng đầu gối hồi đầu mùa, nhưng anh vẫn xuất sắc vượt qua đồng hương Mahrez để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Algeria năm 2017.

Man City từng bày tỏ sự quan tâm đến chàng cầu thủ 27 này. Nhưng ở thời điểm hiện tại, MU vượt lên dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Goulam, hiện đang được định giá khoảng 26 triệu bảng.

Luke Shaw nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford hè tới, trong khi tương lai Daley Blind và Darmian khá mờ mịt. Mourinho quyết tâm tuyển thêm hậu vệ trái, nhằm tăng cường sức mạnh bên hành lang cánh.

Barca nhắm trung vệ Lenglet thay Umtiti

Trước viễn cảnh mất Umtiti hè tới, BLĐ Barcelona đã gấp rút tìm người thay thế. Sau khi sàng lọc nhiều cái tên, HLV Valverde đã "chấm" Clement Lenglet của Sevilla.

{keywords}
Lenglet (giữa) có thể về Barca hè tới

Trung vệ 22 tuổi người Pháp thi đấu ngày càng trưởng thành, gây ấn tượng mạnh dưới hàng phòng ngự Sevilla mùa này. Hai trận gặp MU gần đây, Lenglet đều chơi rất hay, đưa đội nhà lọt vào tứ kết Champions League.

Phong độ cao giúp Lenglet lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn và điều quan trọng, mức phí giải phóng hợp đồng của anh chỉ là 30 triệu euro.

Lãnh đạo Barca sẵn sàng dốc két để chiêu mộ chàng hậu vệ giàu tiềm năng này để phòng trường hợp Umtiti rời sân Nou Camp.

* Anh Tuấn

HLV Park Hang Seo và vết xe đổ đã đi qua

HLV Park Hang Seo và vết xe đổ đã đi qua

Mục tiêu lọt vào trận chung kết AFF Cup 2018 không phải là điều gì quá mới mẻ đối với các đời HLV của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người đang lo cho HLV Park Hang Seo.

Barca vs Roma: Ronaldo gọi, Messi trả lời

Barca vs Roma: Ronaldo gọi, Messi trả lời

Barca tiếp Roma trên sân nhà Nou Camp ở tứ kết Champions League, lúc 1h45 ngày 5/4, với Messi là nhân vật được chú ý nhất.

Hủy diệt Juventus, Ronaldo tuyên bố không ngờ

Hủy diệt Juventus, Ronaldo tuyên bố không ngờ

HLV Allegri phải đầu hàng Ronaldo, kẻ hủy diệt khiến mọi giá trị của Juventus bị đảo lộn, nếm trải trận thua đầu tiên trên sân nhà ở đấu trường C1, kể từ 2013. Người hùng Real Madrid nói gì?

HLV Allegri cạn lời với Ronaldo sau đêm ác mộng

HLV Allegri cạn lời với Ronaldo sau đêm ác mộng

Điều đáng kể nhất mà thuyền trưởng Allergi có thể làm sau thảm bại 0-3 của Juventus trước Real Madrid là hết lời ca tụng "kẻ thù" Cristiano Ronaldo.