- Vũ Thu Hoài - MC xinh đẹp và luôn mang lại vận may cho đội bóng Quỷ đỏ, sẽ dẫn trận derby thành Manchester, lúc 2h rạng sáng mai, 28/4.

Đây thực sự là một tin vui với hàng triệu fan MU tại Việt Nam, bởi trong những lần lên sóng trước đó, Thu Hoài đều mang đến vận may một cách lạ lùng cho đội bóng của HLV Mourinho.

{keywords}
MC Thu Hoài có duyên với MU

Nữ diễn viên “Người phán xử” cho biết cô không tự hào gì khi được gọi là “thần hộ mệnh” hay “linh vật mới của CLB MU”, bởi mình là một fan trung thành của Man City. Thu Hoài không muốn các fan của Quỷ đỏ đẩy vấn đề tâm linh đi quá xa, bởi rõ ràng sự may mắn đó chỉ là ngẫu nhiên.

Ở trận derby rạng sáng mai, nữ diễn viên “Người phán xử” cho biết mọi người đang gọi cô là “người khó xử”. Lý do bởi Thu Hoài mang may mắn cho MU, nhưng lại rất hâm mộ Man City.

{keywords}
Tuy nhiên, Thu Hoài lại là fan của Man City

Chia sẻ về tình yêu với đội bóng Man xanh, Thu Hoài rất nhớ một kỷ niệm đáng nhớ: “Trong trận Man City gặp Chelsea, sau khi Sergio Aguero ghi bàn gỡ hòa 1-1, Hoài đã hét lên trong sung sướng giữa đêm. Quá phấn khích, Hoài mất ngủ và đã “tự sướng” một kiểu ảnh để post lên Hội CĐV Man City để chia sẻ niềm vui”.

“Mỗi người có một tình yêu riêng, và tình yêu của Hoài là dành cho Man City. Hoài tin rằng Man City sẽ lọt vào tốp 4 giải Ngoại hạng Anh mùa này”, nữ MC xinh đẹp của truyền hình K+ chia sẻ.

{keywords}
Hình ảnh đời thường của MC Thu Hoài

Nói về trận derby rực lửa rạng sáng mai, Thu Hoài dự đoán đây sẽ là trận cầu rất hấp dẫn, mỗi đội đều có những lợi thế riêng. Tất nhiên, là fan của Man xanh, cô gái quê Tuyên Quang chúc cho đội bóng của mình gặp nhiều may mắn.

Bằng Lăng