- Chuyện tập luyện tại SEA Games 29 tưởng như rất đơn giản của thầy trò HLV Hữu Thắng tại Malaysia nhưng lại liên tiếp gặp những trục trặc không mong muốn.

Sau buổi tập chiều qua gặp nhiều sự cố, từ xe chở đội tuyển tắc đường, tới nhầm sân tập và bị ông trời “hành” khi đổ mưa rất to, thầy trò HLV Hữu Thắng tiếp tục gặp sự cố ở buổi tập thứ 2 chiều nay.

{keywords}
Các tuyển thủ U22 Việt Nam ăn đợi nằm chờ để được vào sân tập.

Theo đó, xe chở đội tuyển lại đến chậm và nhầm sân, khiến các cầu thủ hết sức ngao ngán. Dù có hướng dẫn viên dẫn đường nhưng không hiểu sao việc tìm sân tập của U22 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn.

Ở buổi tập chiều 12/8, U22 Việt Nam tập ở một sân mới, nhưng cũng ngay gần khu tập chiều qua. Điều đáng nói là sau khi tìm được đúng sân tập của mình, thì đoàn quân của HLV Hữu Thắng lại bị ngăn cản bởi… bảo vệ sân tập.

Trên sân tập khu B trường đại học Malaysia, các thành viên của U22 Việt Nam dù đến muộn hơn dự kiến nhưng vẫn không được vào tập, vì không biết bảo vệ - người giữ chìa khoá sân ở đâu. Dù hướng dẫn viên của đoàn đã cố liên lạc nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn phải đứng chờ dưới nắng hơn nửa tiếng đồng hồ.

Đến lúc U22 Việt Nam vào sân tập, họ đã chậm so với kế hoạch 1 tiếng đồng hồ. HLV Hữu Thắng đã không hài lòng về sự tiếp đón của BTC trong 2 ngày qua, rõ ràng việc U22 Việt Nam liên tục gặp những sự cố lãng xẹt khiến người ta phải nghĩ ngay tới những chiêu trò ở một giải đấu vốn bị tiếng là “ao làng”.

Một số hình ảnh:  

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bài và ảnh: Đ.Nam  (từ Kuala Lumpur)