- Lãnh đạo đội bóng Hoàng gia khẳng định, họ sẽ không cho phép Gareth Bale rời sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè này.

MU và PSG tích cực theo đuổi ngôi sao người Xứ Wales, sau khi có tin Zidane muốn phế bỏ một trong ba mũi nhọn tấn công Ronaldo, Bale và Benzema để lấy chỗ cho tài năng trẻ Mbappe.

{keywords}
Bale đoạt được khá nhiều danh hiệu cùng Real

Tuy nhiên, nhật báo Marca thân Real khẳng định, Los Blancos sẽ không cho phép Bale ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Bản thân tiền vệ 27 tuổi này cũng muốn tiếp tục gắn bó đội bóng Hoàng gia.

Mùa giải trước, Bale lỡ hẹn khá nhiều trận quan trọng của Real vì chấn thương. Phong độ của anh cũng bị giảm sút khá nhiều.

Mặc dù Zidane nhắm Mbappe là Galatico thế hệ mới, nhưng các sếp ở Bernabeu vẫn ủng hộ Bale, tin tưởng cựu cầu thủ Tottenham sẽ sớm tỏa sáng trở lại.

Tháng 10 năm ngoái, Gareth Bale đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn đến năm 2022. Chính vì thế, anh mong muốn sẽ tiếp tục đạt thêm thành công ở Madrid, sau khi chinh phục 3 danh hiệu Champions League, La Liga, Copa Del Rey hay, Fifa Club World Cup.

Thái độ cương quyết của Los Blancos khiến cả MU lẫn PSG chưng hửng. Hai đại gia sẵn sàng dốc hầu bao chi cả trăm triệu bảng để chiêu mộ Gareth Bale.

Video màn trình diễn của Bale trong năm 2017

* T.A