- Đội chủ sân Anfield bắt đầu tiếp cận Arsenal để dạm mua tiền vệ Oxlade-Chamberlain, người sẽ hết hạn hợp đồng vào hè năm tới.

Dù phía The Gunners lập tức bác bỏ lời đề nghị từ Liverpool, nhưng họ đang đứng trước áp lực buộc phải bán tuyển thủ Anh với mức giá dao động từ 25 đến 30 triệu bảng.

{keywords}
Klopp rất muốn có sự phục vụ của Chamberlain

Oxlade-Chamberlain chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ. Suốt thời gian qua, đôi bên có đàm phán ký mới nhưng không thống nhất được điều khoản lương bổng.

Nếu không thuyết phục được tiền vệ 23 tuổi này gia hạn, Arsenal đứng trước nguy cơ mất Chamberlain vào tay đối thủ.

HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao năng lực của cựu cầu thủ Southampton và muốn có anh trong đội hình. Ngoài ra, cả Man City lẫn Chelsea cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Chamberlain.

Các sếp Arsenal vẫn đang hết sức nỗ lực thương thảo để Chamberlain cùng hai ngôi sao khác là Mesut Ozil và Alexis Sanchez ký gia hạn. Tuy nhiên, tình hình chưa có sự tiến triển.

Họ cũng lo ngại, bộ ba này sẽ chờ cho đến lúc hợp đồng đáo hạn (tháng 6/2018) rồi rời sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bản thân Chamberlain thì khá thất vọng vì không có được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Wenger. Thế nên, anh cũng tính đến khả năng chuyển sang môi trường khác để được ra sân chơi bóng thường xuyên hơn.

* T.A