- Mourinho bất ngờ bị Cậu bé vàng Renato Sanches trở mặt. Real Madrid gật đầu bán James Rodriguez cho MU. Liverpool tranh Meyer với Tottenham.

Sanches bất ngờ trở mặt Mourinho

Renato Sanches từng hy vọng Jose Mourinho giải cứu khỏi Bayern Munich, nhưng mới đây lại bất ngờ trở mặt với Người đặc biệt.

{keywords}

Renato Sanches bất ngờ trở mặt Mourinho, muốn ở lại Bayern Munich

“Bayern Munich là CLB lớn, và về nguyên tắc tôi không muốn rời khỏi xứ Bavaria”, Sanches tâm sự sau khi Bồ Đào Nha bị loại khỏi giải U21 châu Âu.

“Tôi không có suy nghĩ sẽ rời khỏi Bayern. Mục tiêu của tôi là ở lại và làm hết sức mình với màu áo này”.

Mùa trước, Sanches không được HLV Ancelotti trọng dụng nên đã có ý định ra đi. Mourinho rất thích cầu thủ 19 tuổi người Bồ Đào Nha, và từng đưa ra đề nghị 25 triệu euro mua anh.

Real đồng ý bán James Rodriguez cho MU

Theo Diario Gol, Real Madrid và MU đã đạt được thỏa thuận chung về James Rodriguez, sau nhiều tuần lễ thương vụ này rơi vào bế tắc.

{keywords}

Real Madrid đã đồng ý bán James Rodriguez cho MU

Ban đầu, Real không muốn bán James cho MU, và tìm cách đẩy anh sang Milan để được giá cao.

Người đại diện Jorge Mendes cũng muốn cầu thủ người Colombia sang Milan. Ông đã làm việc với BLĐ Milan và những ông chủ đến từ Trung Quốc của đội bóng này.

Tuy nhiên, James chỉ muốn được sang MU để làm việc với HLV Mourinho, và có cơ hội tham dự Champions League danh giá.

MU sẽ phải trả 70 triệu euro (61 triệu bảng) để hoàn tất hợp đồng với James.

Liverpool muốn có Max Meyer

Liverpool đã vào cuộc giành chữ ký của tiền vệ trẻ Max Meyer, người trước đó được Tottenham liên hệ.

{keywords}

Liverpool nhảy vào cuộc tranh Meyer

HLV Klopp đánh giá cao Meyer, sau những báo cáo của tuyển trạch viên về màn trình diễn của cầu thủ này cùng U21 Đức ở giải U21 châu Âu, hiện đang diễn ra ở Ba Lan.

Meyer là một trong những ngôi sao triển vọng nhất của bóng đá Đức và CLB Schalke. Anh có khả năng đá tấn công và tổ chức thế trận xuất sắc.

Tottenham từng đưa ra đề nghị 20 triệu euro mua Meyer, nhưng bị Schalke từ chối. Với việc Liverpool vào cuộc, giá chuyển nhượng ngôi sao 21 tuổi này chắc chắn sẽ được đẩy lên cao.

Kim Ngọc