- Biết tin Lewandowski đang "khó ở" tại Bayern, Chelsea đã gạt MU sang một bên và lao vào cuộc đua giành chữ ký chân sút người Ba Lan.

Tương lai Lewandowski đang là dấu hỏi lớn, sau khi người đại diện của anh thừa nhận, thân chủ cảm thấy rất "thất vọng" với Bayern mùa giải vừa qua.

Nguồn tin từ Fox Sports cho hay, Chelsea cùng với Real, MU đang theo sát diễn biến và sẵn sàng trải thảm đỏ mời Lewandowski về Stamford Bridge.

{keywords}
Chelsea theo đuổi Lewandowski

HLV Conte đang tìm kiếm một tay săn bàn đẳng cấp, sau khi công khai "đuổi" Diego Costa bằng những dòng tin nhắn phũ phàng.

So với Lukaku - mục tiêu số 1 trong tầm ngắm The Blues thời gian qua thì Lewandowski là cái tên sáng giá hơn, bởi tài năng của anh đã được khẳng định ở cấp độ cao.

Cựu tiền đạo Dortmund sở hữu khả năng tì đè, xoay sở khá tốt trong không gian hẹp. Điều quan trọng, Lewandowski dứt điểm đa dạng bằng cả hai chân, đánh đầu cũng rất cừ.

Mùa trước, ngôi sao 28 tuổi này đã ghi tổng cộng 43 bàn cho Bayern Munich trên các mặt trận. Mặc dù vậy, anh lại để tuột danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga vào tay Aubameyang vào phút chót.

Hiện Chelsea đang trì hoãn thương vụ Lukaku bởi Everton hét mức giá quá cao 100 triệu bảng. Họ có thể chuyển sang phương án dự phòng, cạnh tranh với MU giành chữ ký Morata hay Lewandowski.

Tỷ phú Roman Abramovich hứa hẹn sẽ cấp ngân quỹ chuyển nhượng lên đến hơn 200 triệu bảng để Conte tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Video 30 bàn thắng của Lewandowski ở Bundesliga 2016/17

* T.A