- Muốn chiêu mộ Harry Kane, MU sẽ phải bỏ ra khoản tiền kỷ lục 200 triệu bảng. Jurgen Klopp dự định tống khứ 10 thành viên Liverpool... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 26/6.

Jose Mourinho đã bỏ qua cơ hội đưa Ronaldo trở lại Old Trafford, thay vào đó ông muốn BLĐ MU chi đậm để chiêu mộ tay săn bàn thượng thặng Harry Kane đang chơi cực kỳ bùng nổ trong màu áo Tottenham.

{keywords}
Tottenham không dễ mất Kane vào tay MU

Tờ Independent cho hay, chủ tịch Spurs - Daniel Levy không có ý định để Kane rời sân White Hart Lane. Chính vì thế, ông đã thách giá 200 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có chữ ký tiền đạo người Anh.

Ngài Levy được biết đến như là một người lọc lõi trên thị trường chuyển nhượng. Trước đây ông từng buộc Real Madrid phải chi khoản tiền kỷ lục 86 triệu bảng để rước Gareth Bale về Bernabeu.

Ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh giá trị chuyển nhượng bị đẩy lên những con số cao chóng mặt, chuyện Tottenham hét giá 200 triệu bảng khi MU dạm mua Harry Kane là điều không hề ngạc nhiên.

Jurgen Klopp thanh lý 10 cầu thủ Liverpool

Sau khi chiêu mộ Mohamed Salah, HLV Klopp còn muốn đưa về sân Anfield hàng loạt cái tên khác như Naby Keita, Virgil van Dijk, Faouzi Ghoulam và Alex Oxlade-Chamberlain.

{keywords}
Klopp sẵn sàng để Leiva ra đi

Tuy nhiên, tập đoàn sở hữu Liverpool - Fenway Sports Group cho hay, trước mắt ông thầy người Đức cần bán bớt những người thừa trong đội hình để cân bằng ngân quỹ.

Mamadou Sakho và Daniel Sturridge là hai ngôi sao đáng chú ý nhất sẽ phải khăn gói ra đi. Mùa giải vừa qua, Sakho bị đẩy sang Palace dưới dạng cho mượn. Còn Sturridge ít khi được sử dụng vì gặp hạn chấn thương.

Bên cạnh đó, những cái tên như Lazar Markovic, Alberto Moreno, Lucas Leiva, Flanagan hay Kevin Stewart... cũng không nằm trong kế hoạch của Klopp. Bởi vậy, họ sẽ được phép tìm bến đỗ mới cho riêng mình ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Barcelona tóm Saul Niguez nếu mua hụt Verratti

PSG của các ông chủ Qatar không thiếu tiền nên dửng dưng trước lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Marco Verratti mà Barca gửi đến cách đây ít ngày.

{keywords}
Saul Niguez trong tầm ngắm Barca

Trường hợp thất bại trong vụ Verratti, Barca sẽ quay sang phương án dự phòng là tài năng trẻ Saul Niguez của Atletico Madrid.

Các tuyển trạch viên của đội bóng xứ Catalan đã theo sát đà tiến bộ của Niguez từ mùa trước. Họ tin rằng, tiền vệ 22 tuổi này sẽ dễ dàng thích nghi với sơ đồ 4-3-3 mà HLV Valverde áp dụng cho Barca.

Hiện Saul Niguez đang tỏa sáng cùng đội U21 Tây Ban Nha ở VCK U21 châu Âu. Mức giá mà Barca có thể phải bỏ ra trong thương vụ trên khoảng 70 triệu Euro.

* T.A