- Tottenham được khuyên bán ngay Eric Dier cho MU kẻo tiếc. Mourinho thừa nhận đã khóc khi Rooney rời Old Trafford. Alexis Sanchez sẵn sàng nhận lương ít hơn để được sang thi đấu cho Man City.

Jose Mourinho khóc nhớ Rooney

Thuyền trưởng MU thừa nhận ông đã khóc khi Wayne Rooney rời sân Old Trafford.

{keywords}
Mourinho đã khóc khi chia tay Rooney

Số 10 huyền thoại Quỷ đỏ quyết định trở lại Everton sau 13 năm gặt hái đủ mọi vinh quang cùng MU, nhưng không còn chỗ đứng trong đội hình Mourinho năm vừa qua, dù kịp đi vào lịch sử trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho CLB.

Jose Mourinho khẳng định, ông không muốn "chàng Sherk" rời nên đã khóc khi chia tay anh: "Wayne Rooney xứng đáng với những gì anh ấy có. Đó là mong muốn của chúng tôi, muốn anh ở lại và làm rõ ràng là, chúng tôi muốn anh ở lại.

Tôi nhớ Wayne rất nhiều, vì anh là một gã tuyệt vời. Bình thường tôi không phải tuýp người để tình cảm xen vào công việc, nhưng điều đó đã xảy ra khi anh ấy ra đi.

Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ rất tốt cho Everton và Everton rất tốt cho anh ấy".

Theo Mourinho, Rooney quyết định ra đi vì muốn được chơi bóng nhiều hơn và ông cùng MU không còn cách nào khác là giúp anh được hạnh phúc.

Tottenham hãy bán ngay Eric Dier cho MU

Cựu tiền đạo West Ham, Dean Ashton "xúi" Gà trống Tottenham nên chấp nhận lời đề nghị hấp dẫn mua Eric Dier từ MU.

{keywords}
Tottenham được khuyên bán ngay Eric Dier cho MU vì giá quá sộp

Báo chí Anh cho hay, hồi tuần trước, MU đã trả giá 40 triệu bảng cho cựu tiền vệ Sporting Lisbon, nhưng Tottenham từ chối thẳng thừng. Vì đang cần người, nên Quỷ đỏ được loan báo, sẵn sàng chi mạnh hơn con số ấy.

Và Dean Ashton cho rằng, Tottenham nên bán ngay kẻo tiếc: "Vâng, nếu là tôi thì sẽ làm vậy. Tôi nghĩ đó là một số tiền không thể tin với một tiền vệ phòng ngự.

Tôi biết cậu ấy rất đa năng và làm rất tốt cho Spurs nhưng Dier không có trong đội hình 11 xuất sắc nhất của Tottenham".

Theo tờ Manchester Evening thì bản thân Dier cũng muốn ra đi, được làm việc với HLV Jose Mourinho. MU là đội bóng yêu thích của Dier thời thơ ấu, sau đó từng bước lớn lên với các thần tượng ở Old Trafford, Roy Keane, rồi Nemanja Vidic và Rio Ferdinand, khi bắt đầu sự nghiệp như một trung vệ.

Alexis Sanchez giảm lương để được gia nhập Man City

Independent cho hay, Alexis Sanchez sẵn sàng nhận ít tiền hơn để được làm việc với Pep Guardiola một lần nữa, tại sân Etihad.

{keywords}
Alexis Sanchez được cho sẵn sàng nhận lương ít hơn để được chơi cho Man City

PSG được loan báo đặt lên bàn đề nghị 44 triệu bảng cho chân sút Chile, nhưng Pep và Man City quyết không thua, sẵn sàng chi quá con số ấy, lên hẳn 50 triệu bảng.

Bản thân Sanchez cũng chọn ở lại nước Anh, bất kể "giáo sư" Wenger một mực tuyên bố, Arsenal sẽ không bán trụ cột của mình, nhất là cho các đội bóng đối thủ Ngoại hạng Anh.

Để giữ chân Sanchez, Arsenal được cho chấp nhận chi lương vượt khung, trả tay săn bàn 28 tuổi 300.000 bảng/tuần (hiện đang hưởng 140.000 bảng/tuần). Tuy nhiên, cựu tiền đạo Barca lại chọn... theo Pep Guardiola và chấp nhận hưởng thu nhập ít hơn con số ấy.

Hợp đồng của Sanchez với Arsenal còn không đầy 1 năm nữa là kết thúc.

L.H