- Real Madrid gật để Bale đến MU, Mourinho tự tin có thể ký dưới 90 triệu bảng. Conte bị "ép buộc" chứ không muốn bán Matic cho Quỷ đỏ. Pep Guardiola muốn Man City chi thêm tiền "đi chợ", là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/8.

Mourinho vẽ 2 đội hình "khủng" MU chiến mùa tới

Mourinho vẽ 2 đội hình "khủng" MU chiến mùa tới

Đã khá lâu kể từ thời Sir Alex Ferguson, MU mới bước vào mùa giải mới với sự tự tin cao cùng dàn binh lực hùng hậu, có thể xếp thành 2 đội hình ra sân cực mạnh.

Nóng "bom tấn" Bale đến MU

Don Balon loan báo, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đồng ý bán Gareth Bale cho MU, nhưng với một điều kiện: phải nhả De Gea cho Nhà trắng cùng tiền mặt!

{keywords}
Bale nói với đồng đội Modric sẽ rời Real Madrid sang khoác áo MU

Real Madrid được cho đã nói với cựu tiền vệ Tottenham về tương lai tại Bernabeu, kèm thông báo: Mbappe sẽ đến. Ông trùm Perez đã hết kiên nhẫn với Bale nên muốn kiếm nguồn thu từ anh, bỏ hẳn niềm trông mong tiền vệ Xứ Wales kế nhiệm Cristiano Ronaldo ở thì tương lai.

Ronaldo ở lại, Zidane không muốn mất Benzema và người dọn đường để Mbappe đến không ai khác là Bale. Tiền vệ 28 tuổi đã nói với đồng đội Luka Modric, anh muốn rời Real, trở lại Anh khoác áo MU.

Cũng nguồn trên cho hay, Jose Mourinho tự tin có thể ký với Bale ở mức dưới 90 triệu bảng, chuẩn bị chào giá gửi Real. Ông vẫn đang cần một chữ ký bổ sung cho hàng tấn công và Bale nằm trong danh sách số 7 mong muốn nhìn thấy trong mùa giải mới của các CĐV Quỷ đỏ, với 21% phiếu bầu.

Tuy nhiên, nếu Real đòi lấy De Gea đổi Bale, thì tờ Independent nhận định, thương vụ khó có thể xảy ra trong hè này.

Conte không muốn mất Matic vào tay Mourinho

Theo báo chí Anh, phản ứng của HLV Antonio Conte khi được hỏi về việc Chelsea bán Nemanja Matic cho MU, đã "tố" thương vụ diễn ra ngoài mong muốn của chiến lược gia người Ý.

{keywords}
Conte không muốn mất Matic vào tay đối thủ mạnh MU

Tiền vệ Serbia hoàn thành chuyển nhượng đến MU như mong muốn cách đây ít ngày với phí 40 triệu bảng. Sau trận ra mắt cùng Quỷ đỏ thắng Sampdoria 2-1, Jose Mourinho đã ví Matic là "thiên tài".

Ai cũng nghĩ Conte đồng thuận với lãnh đạo Chelsea bán Matic cho MU, nhưng có vẻ như ngược lại khi ông đột ngột nhận được câu hỏi về tiền vệ 29 tuổi: "Bạn phải hỏi CLB về chuyện này".

Cũng đã có không ít CĐV Chelsea bất bình với việc CLB để Matic gia nhập một đội bóng đối thủ Premier League. Mourinho có nói, thương vụ sẽ không thể nào xảy ra được nếu Matic nằng nặc muốn khoác áo Quỷ đỏ.

Vào 2015, chính Mourinho cũng từng tức giận, khi Petr Cech được chuyển đến chơi cho Arsenal, vì thiện chí của ông chủ Abramovich, một cách tri ân cho những đóng góp của thủ thành CH Czech với Chelsea.

Và với thương vụ Matic vừa diễn ra, được tỷ phú người Nga cho phép sang MU, Conte cũng được cho ở hoàn cảnh tương tự Mourinho cách đây 2 năm.

Pep Guardiola vẫn muốn Man City chi thêm tiền

Thuyền trưởng Man City đã chi tiêu hết 210 triệu bảng hè này, khi mang về 5 bản hợp đồng: Ederson, Bernardo Silva, Danilo, Kyle Walker và Benjamin Mendy. Tuy nhiên, Pep Guardiola chưa muốn dừng lại.

{keywords}
Pep Guardiola vẫn muốn Man City chi thêm

Phát biểu sau trận thắng West Ham 3-0, trận giao hữu cuối cùng trước giải, nhà cầm quân này cho hay: "Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng và tôi rất biết ơn những gì CLB đã làm. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi vẫn cần thêm một chút nữa. Cửa sổ chuyển nhượng sẽ còn cho đến hết 31/8, vì vậy chúng tôi sẽ xem".

Mặc dù bày tỏ sự hài lòng về sự chuẩn bị của Man City trước mùa giải, nhưng Pep cho hay, ông vẫn chưa quyết định đội hình ra sân ngày khai màn Premier League 2017/18, diễn ra vào thứ Bảy tới, trong trận đấu tại Brighton. Ông tuyên bố, các cầu thủ phải thuyết phục ông, mỗi ngày đều phải cho thấy nỗ lực làm việc cũng như quyết tâm chiến đấu trên sân.

Video bàn thắng Man City 3-0 West Ham

L.H