- Chelsea giành Chamberlain với Liverpool, CLB Trung Quốc chào giá 80 triệu euro cho Aubameyang, Nadal tập luyện điên cuồng chuẩn bị cho Wimbledon,...là những tin thể thao hot tối 29/6.

Chelsea giành Chamberlain với Liverpool

Mới đây, Arsenal đã đưa ra mức giá 28 triệu euro trong thương vụ Alex Oxlade Chamberlain. Ngoài Liverpool đang theo đuổi, ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Chelsea cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Anh.

{keywords}
Cả Chelsea và Liverpool đều muốn có Chamberlain

CLB Trung Quốc chào giá 80 triệu euro cho Aubameyang

Tờ SportBild đưa tin, CLB Tianjin Quanjin sẵn sàng trả 80 triệu euro cho Dortmund để có sự phục vụ của tiền đạo có biệt danh "người dơi" Aubameyang. Ngoài ra, tiền đạo người Gabon sẽ bỏ túi 30 triệu euro mỗi năm nếu gia nhập đội bóng nhà giàu của Trung Quốc.

{keywords}
Aubameyang được chào giá 80 triệu euro

John Terry chuẩn bị đầu quân cho Aston Villa

Sky Sports đưa tin, trung vệ Chelsea, John Terry đã sẵn sàng gia nhập Aston Villa theo bản hợp đồng 1 năm, với mức lương 5 triệu bảng cùng khoản tiền thưởng lớn nếu giúp CLB này trở lại Ngoại hạng Anh.

Nadal tập luyện điên cuồng chuẩn bị cho Wimbledon

Thua nhanh Tomas Berdych chỉ sau chưa đầy 1 giờ đồng hồ ở trận đấu mang tính biểu diễn tại Hurlingham vừa qua đã cho thấy, Rafa Nadal vẫn chưa thực sự tìm được phong độ trên mặt sân cỏ. Tay vợt người Tây Ban Nha đang rất quyết tâm lần thứ 3 đăng quang tại Wimbledon, sau các năm 2008 và 2010.

{keywords}
Nadal quyết tâm vô địch Wimbledon 2017

Usain Bolt về nhất nội dung 100m Spike Golden

Ở chung kết nội dung 100m thuộc khuôn khổ Spike Golden, Usain Bolt tiếp tục chứng tỏ vị thế khi cán đích đầu tiên với thành tích 10,06 giây. Tuy nhiên, thành tích này thấp hơn so với con số 10,03 giây mà tia chớp Jamaica có được ở JN Racers Grand Prix diễn ra cách đây vài tuần.

{keywords}
Pha ăn mừng quen thuộc của "tia chớp đen"

Tottenham nhắm Ross Barkley

Tottenham chốt giá 25 triệu bảng trong thương vụ Ross Barkley. Tuy nhiên, số tiền mà Everton muốn thu về nếu bán Barkley là 50 triệu bảng. Dù vậy, "gà trống" có thêm động lực săn đón cầu thủ này từ việc chính Barkley muốn chia tay Everton.

Q.C  (tổng hợp)