- VietNamNet cập nhật kênh sóng truyền hình trực tiếp trận đấu chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Sau khi lập kỳ tích đánh bại U23 Iraq trên chấm luân ở tứ kết, U23 Việt Nam tiếp tục viết tiếp câu chuyện cổ tích thời hiện đại khi loại U23 Qatar ở màn "đấu súng" nghẹt thở để mở ra trang sử mới cho bóng đá Việt Nam và Đông Nam Á.

{keywords}
U23 Việt Nam sẽ hoàn tất giấc mơ châu lục?

Theo lịch của BTC, trận chung kết U23 châu Á 2018 sẽ được diễn ra trên sân Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, vào lúc 15h ngày 27/1. Đài truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu này trên kênh VTV6 và VTV2.

So với các trận vòng bảng, tứ kết và bán kết, VTV dồn tổng lực cho trận chung kết lịch sử của bóng đá Việt Nam. Ông Phan Ngọc Tiến, Trưởng ban Sản xuất các chương trình Thể thao VTV, khẳng định VTV đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng phương tiện, kỹ thuật và con người để phục vụ khán giả khi U23 Việt Nam tạo nên điểm nóng, thu hút khán giả cả nước.

 

{keywords}
Chiếc cúp vô địch U23 châu Á mà các CĐV Việt Nam đang mong đợi

Điểm nhấn là chương trình bình luận lên sóng lúc 13h trên 2 kênh sóng VTV2 và VTV6 với các điểm cầu tại Hà Nội, TP.HCM và Thường Châu (Trung Quốc). Những hình ảnh trực tiếp, sinh động nhất được phóng viên của VTV ghi lại và chuyển tải trực tiếp đến khán giả. Hiện có gần 10 phóng viên VTV tác nghiệp trong trận chung kết tại Thường Châu.

Để lấy hên cho U23 Việt Nam, VTV giữ nguyên ê-kíp khách mời, bình luận viên đã tham gia bình luận trong các trận đấu kịch tính gặp U23 Iraq, U23 Qatar: Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển, cựu trung vệ tuyển Việt Nam Phạm Như Thuần và bộ đôi BLV Tạ Biên Cương- Tiến Dũng. Trong đó, BLV Tạ Biên Cương đã liên tiếp 2 trận rơi nước mắt vì cảm động, sau khi U23 Việt Nam lập nên kỳ tích. 

{keywords}
Ê-kíp bình luận may mắn, rất hên cho U23 Việt Nam của VTV

Ngoài ra, những khán giả ở Hà Nội có thể đến SVĐ Mỹ Đình để theo dõi và cổ vũ cho U23 Việt Nam. Tại đây, sẽ có 4 màn hình hình lớn để phục vụ CĐV, và vào cửa tự do.

Không chỉ vậy, một loạt điểm quen thuộc như sân Hàng Đẫy, SVĐ Bách Khoa... cũng lắp các màn hình lớn, phục vụ nhu cầu của CĐV yêu quý U23 Việt Nam. 

Để phục vụ nhu cầu của quý độc giả, VietNamNet cũng sẽ tường thuật trực tiếp và cập nhật link xem trận tranh ngôi vô địch châu Á ở lứa tuổi U23, bắt đầu từ lúc 11h cùng ngày.

Đội hình xuất phát dự kiến của U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng - Xuân Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh - Quang Hải, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Đức - Công Phượng

Video loạt luân lưu nghẹt thở đưa U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á:

 

Danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam dự U23 châu Á 2018:

Thủ môn (3): Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn)

Hậu vệ (7): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội),Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Vũ Văn Thanh (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa)

Tiền vệ (11): Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Trương Văn Thái Quý (Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Châu Ngọc Quang (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Phạm Xuân Mạnh (SLNA).

Tiền đạo (2) : Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

Vĩnh Tường