SỰ KIỆN

Toàn cảnh giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2018

Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2018 - VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng vòng chung kết u23 châu Á mới nhất.

U23 Việt Nam mới nhận được 1/4 tiền thưởng nóng

Thông tin từ VFF, đến thời điểm này nhiều doanh nghiêp tuyên bố thưởng nóng cho thành tích lịch sử của U23 ViệtNam nhưng vẫn chưa chuyển tiền.

Quang Hải áp đảo Bàn thắng đẹp nhất U23 châu Á 2018

Không chỉ tạo "ngoại lệ" có đến 2 bàn trong top 10 đề cử bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á 2018 mà người hùng U23 Việt Nam, Quang Hải hiện cũng đang dẫn đầu bình chọn áp đảo.

Bầu Đức: Khoảng lặng sau niềm hân hoan của "đám trẻ"

Chẳng phải vô cớ, trong niềm hân hoan với chiến công của U23 Việt Nam, nhiều người đã nhớ đến bầu Đức. Khi ông chủ đội bóng phố Núi là người góp công rất lớn vào chiến tích của U23 Việt Nam..

Báo chí châu Á: U23 Việt Nam, những chàng trai đi truyền cảm hứng

U23 Việt Nam vừa có giải đấu U23 châu Á rất thành công. Báo chí khắp châu lục xem đội tuyển do HLV Park Hang Seo dẫn dắt là những người đi truyền cảm hứng.

U23 Việt Nam: Sau lễ có là hội?

Sau những thành công vang dội ở giải U23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được đón tiếp như những người hùng. Và trong không khí tưng bừng ấy cũng có những âu lo dành cho U23 Việt Nam...

Bất ngờ với lý do VFF chọn HLV Park Hang Seo ngồi "ghế nóng"

Chính HLV Park Hang Seo cũng phải thừa nhận không hiểu vì sao VFF lại mời và ký hợp đồng với mình, trong khi Hàn Quốc có nhiều chiến lược gia xuất sắc hơn. 

Duy Mạnh tiết lộ hành động cắm cờ trên tuyết khiến fan xúc động

Lần đầu tiên sau khi về nước, trung vệ Đỗ Duy Mạnh có những chia sẻ về hành động cắm lá cờ Tổ quốc lên tuyết làm lay động người hâm mộ nước nhà.

U23 Việt Nam nợ bầu Hiển một lời cảm ơn

Xin lỗi hay cảm ơn, bầu Hiển không hẹp hòi để đòi hỏi những người hùng U23 Việt Nam thốt lên như vậy. Nhưng hãy gửi một lời cảm ơn đến ông bầu này, như cách U23 Việt Nam nhận giải Fair-play


 

 

Video cực hiếm thời "trẻ trâu" của Xuân Trường, Quang Hải

Những hình ảnh Xuân Trường hồi còn ăn tập ở Học viện HAGL, trong khi Quang Hải cũng có tên tuổi ở giải bóng đá U11 toàn quốc năm 2008 được phát lại khiến cả hai không nhịn được cười.

Xuân Trường, Văn Thanh bật mí chuyện cực "hot" về U23 Việt Nam

Vũ Văn Thanh tiết lộ về màn ăn mừng cực ngầu sau quả đá penalty đưa U23 Việt Nam vào chung kết, Xuân Trường cũng chỉ ra những nét rất đáng yêu của HLV Park Hang Seo.

AFC tôn vinh Quang Hải, gọi U23 Việt Nam là "vua phạt đền"

Trong bài viết tổng kết về những điều ấn tượng đọng lại sau giải U23 châu Á, AFC đã khen ngợi kèo trái cực dị ở Quang Hải và khả năng sút phạt đền rất đỉnh của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Từ chối ra nước ngoài, Xuân Trường về lại HAGL

Phong độ ấn tượng của tiền vệ đội trưởng U23 Việt Nam tại VCK châu Á 2018 khiến Xuân Trường nhận được một số lời mời của các đội bóng nước ngoài. Tuy nhiên, Trường “híp” đã quyết định trở lại HAGL...

Công Phượng và câu chuyện tung hô người hùng

Công Phượng trong ngày trở về khiến những người thân quý số 10 không khỏi chạnh lòng. Sự bày tỏ của số đông nay đã khác dù cách đây chưa lâu mình Phượng còn... "cân" cả đội bóng!

HLV Park Hang Seo: Xin cảm ơn ông một lần nữa!

Không chỉ mang về chiến tích, những gì mà HLV Park Hang Seo chia sẻ thực sự đã truyền cảm hứng không chỉ riêng cho các học trò của mình, mà còn cho cả phần còn lại của bóng đá Việt Nam...

HLV Park Hang Seo: “40 năm tôi mới có thành tích tự hào như thế!”

HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Park Hang Seo thể hiện sự tự hào khi cùng các học trò làm nên kỳ tích, đồng thời cá nhân ông cũng có dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp.

Quang Hải đang thèm cơm mẹ nấu

Hơn một ngày sau khi về nước cùng chiến tích của U23 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn chưa được ăn bữa cơm với bố mẹ.

Thủ môn Tiến Dũng: Không “thả thính” hoa hậu, chưa nghĩ chuyện yêu


Thủ thành số 1 U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng khẳng định đến thời điểm này vẫn chưa yêu ai và không có tiêu chí cụ thể nào với bạn gái tương lai.

U23 Việt Nam trở về: Những người hùng khổ vì được... yêu!

Bởi tấm lòng cuồng nhiệt từ triệu người hâm mộ, những người hùng U23 Việt Nam cùng thầy Park, BHL có ngày trở về nhớ đời, vui ngất ngây nhưng cũng rất... mệt, đói và khổ vì được... yêu.

Xúc động U23 Việt Nam hát vang Niềm tin chiến thắng cùng 4 vạn CĐV

Các thành viên U23 Việt Nam cùng hơn 4 vạn khán giả hát vang ca khúc Niềm tin chiến thắng trong không khí hồ hởi của buổi gala tối 28/1.

Giải mã thành công U23 Việt Nam: Sức mạnh đến từ đâu?

Đến lúc này, chiến công của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn vang vọng trên trường quốc tế. Nhiều người đã phải tự hỏi: Sức mạnh của U23 Việt Nam đến từ đâu. 

VietjetAir xin lỗi vì "sự cố" trên máy bay đón U23 Việt Nam

VietjetAir lên tiếng xin lỗi vì "sự cố" trên máy bay đón những người hùng U23 Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo trở về.