Sau khi cãi nhau với vợ, Lương Ngọc Quân đã tức giận dùng thuốc trừ sâu pha với sữa cho con trai uống. Hậu quả là bé trai mới 16 tháng tuổi đã bị tử vong.

TIN BÀI KHÁC


Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 25/5, tại phường Bình Đa, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Vào thời điểm trên, Lương Ngọc Quân (SN 1983) và vợ là Bùi Thị Thu Thủy (SN 1988, trú tại phường Bình Đa) xảy ra mâu thuẫn.

Sau trận cãi vã kịch liệt, lúc này thấy con trai là cháu Lương Đức Thịnh (16 tháng tuổi) khóc vì đói, Quân đã dùng thuốc trừ sâu pha với sữa rồi cho con uống. Uống hết số sữa trên, cháu Thịnh có dấu hiệu sùi bọt mép, co giật. Hốt hoảng, Quân liền bế con sang nhà người thân nhờ đưa cháu vào BV Đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Sau đó, cháu Thịnh được chuyển lên BV Nhi đồng Đồng Nai chữa trị nhưng cháu đã không qua khỏi. Đến sáng 26/5, nghe tin con trai chết, quá ân hận nên đối tượng Quân đã tự tử nhưng được người nhà phát hiện, đưa đi cấp cứ kịp thời.

Cũng trong ngày 25/5, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Ngãi tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Ty (35 tuổi, ở xã Ba Liên, huyện Ba Tơ) về hành vi giết người.


Đối tượng Phạm Văn Ty (Ảnh: VietNamNet)

Phạm Văn Ty và Phạm Thị Lan (35 tuổi) lấy nhau được 17 năm nhưng Ty thường xuyên đánh đập vợ nên gần đây chị Lan đã bỏ về nhà mẹ đẻ sống. Gia đình phía vợ đều búc xúc, lên án hành động sai trái của Phạm Văn Ty khiến hắn càng tức giận và tìm cách giết hại cả gia đình vợ.

Sau đó, Ty xuống mua gần chục bịch thuốc trừ sâu đem về lén bỏ vào giếng, bể nước của gia đình phía vợ và một số hộ dân khác để giết chết gia đình vợ và nhiều người trong làng.

L. Lan (Tổng hợp)