- Sau khi đánh thuốc mê đàn chó 4 con, đối tượng vào nhà ông Tấn, chuẩn bị bế cháu bé đi thì bị người nhà phát hiện, bắt giữ.

Trao đổi với VietNamNet trưa nay, Đại tá Trần Đức Triệu, Trưởng Công an huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) cho biết, ở xã Hải Chánh vừa xảy ra vụ nghi vấn bắt cóc trẻ em.

{keywords}
Đối tượng lạ nghi bắt cóc trẻ em. 

Đại tá Triệu cho biết, đối tượng nghi vấn có hình dáng giống phụ nữ, đội tóc giả, đang được lấy lời khai tại Công an huyện.

Trước đó, khoảng 8h30 sáng nay, người dân thôn Mỹ Chánh (xã Hải Chánh) đã tập trung rất đông tại nhà ông Võ Văn Tấn khi có thông tin gia đình này bắt giữ một đối tượng nghi đột nhập vào nhà bắt cóc trẻ em.

{keywords}
Người dân xã Hải Chánh tụ tập tại nhà ông Tấn sau khi xảy ra vụ nghi bắt cóc trẻ em

Theo lời ông Tấn, sáng nay, ông để cháu nội trong nhà rồi đi chăn bò.

Khoảng 8h, anh Võ Văn Thắng (bố cháu nhỏ) về nhà thì phát hiện có nhiều dấu hiệu bất thường. Trong đó, 4 con chó gia đình nuôi bị ai đó đánh thuốc mê nằm bất động, cửa phòng mở toang.

Vào nhà, anh Thắng phát hiện đối tượng lạ mặt trong bộ dạng nữ, tóc dài đang ôm bé trai 6 tuổi chuẩn bị rời khỏi phòng.

{keywords}
Công an huyện Hải Lăng đang lấy lời khai các nhân chứng

Phát hiện điều bất thường, anh Tấn vừa tri hô người dân xung quanh, vừa khống chế và khóa đối tượng trong phòng.

Theo một số người dân, khi xảy ra vụ việc, họ phát hiện có một đối tượng khác đi trên xe máy BKS 47M7-6746. Sau khi đối tượng trong nhà bị khống chế, kẻ còn lại đã nhanh chân tẩu thoát.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và dẫn giải đối tượng về trụ sở Công an huyện để làm việc.

Nguồn tin của VietNamNet cho biết, bước đầu điều tra, cơ quan chức năng phát hiện trong cốp xe các đối tượng bỏ lại có một số chai lọ dạng xịt, nghi là thuốc mê.

Theo đại tá Triệu, vụ việc đang được công an làm rõ.

Bà bán tăm kể phút bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ em

Bà bán tăm kể phút bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ em

Bà Nguyễn Thị Phúc, 1 trong 2 phụ nữ đi bán tăm chia sẻ phút bị đánh 'thừa sống thiếu chết' ở Sóc Sơn vì bị nghi bắt cóc trẻ em.

Sự thật đau lòng vụ 2 phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc

Sự thật đau lòng vụ 2 phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc

Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội xác định hai phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc là người của một hợp tác xã tình thương, đang đi bán tăm.

Sự thật bất ngờ vụ đốt xe Fortuner vì nghi bắt cóc trẻ em

Sự thật bất ngờ vụ đốt xe Fortuner vì nghi bắt cóc trẻ em

Công an cho biết, 2 người đàn ông đi xe Fortuner đi tìm mua đồ gỗ nhưng có thể bị hiểu nhầm là bắt cóc trẻ em dẫn đến bị đốt xe.

Nghi bắt cóc trẻ em, người dân vây kín trụ sở công an

Nghi bắt cóc trẻ em, người dân vây kín trụ sở công an

Người dân vây kín trụ sở Công an phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò (Nghệ An) yêu cầu giải quyết vụ một phụ nữ nghi là bắt cóc trẻ em.

Bố đón con, mẹ hốt hoảng báo công an 'bị bắt cóc'

Bố đón con, mẹ hốt hoảng báo công an 'bị bắt cóc'

Ông Đào Văn Sinh – Trưởng phòng GD-ĐT huyện Lục Nam cho biết, thông tin về việc cháu bé lớp 1 bị bắt cóc chỉ là hiểu nhầm. 

Quang Thành