- Vụ tai nạn lao động tại mỏ đá trắng ở huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) khiến 1 công nhân tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương nặng.

Tối nay, nguồn tin từ Công an huyện Quỳ Hợp cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện này đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường vụ sập mỏ đá trắng nằm trên QL48C, địa bàn xã Châu Hồng xảy ra khoảng 15h chiều.

{keywords}
Hiện trường vụ sập mỏ đá trắng tại Quỳ Hợp, Nghệ An

Theo đó, nạn nhân bị tử vong tại chỗ được xác định là anh Trương Quang Sóng (SN 1985, quê quán xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) và 3 người khác bị thương nặng đã được đưa đến BV cấp cứu.

Nhiều người dân đã nghe thấy tiếng đá đổ xuống từ trên đỉnh núi, sau đó phát hiện 4 công nhân bị đá đè. Trong đó, một người bị chết tại chỗ và 3 người khác được chuyển đến BV cấp cứu.

Cũng theo Công an huyện Quỳ Hợp, đơn vị chủ mỏ được xác định là công ty CP Á Châu (có trụ sở tại TP Vinh).

''Chúng tôi đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và chờ người nhà đến nhận đưa về quê làm thủ tục mai táng. DN này có giấy phép kinh doanh, hoạt động khai thác mỏ đầy đủ'' - Công an huyện Quỳ Hợp thông tin

Vụ việc đang được Công an huyện Quỳ Hợp tiếp tục làm rõ.

Sập mỏ đá ở Thanh Hóa, 2 người thương vong

Sập mỏ đá ở Thanh Hóa, 2 người thương vong

Tại khu vực mỏ đá của Hợp tác xã thương mại và du lịch Sinh Phượng, xã Phú Nghiêm, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa xảy ra vụ sạt lở đá làm 1 người chết và 1 người bị thương.

Sập mỏ đá, 4 người chết 3 người bị vùi lấp

Sập mỏ đá, 4 người chết 3 người bị vùi lấp

UBND huyện Yên Định thông tin, có 8 người bị nạn trong vụ sạt lở đất đá, trong đó có 4 người đã chết, 1 người đang cấp cứu và 3 người vẫn đang trong quá trình tìm kiếm.

Sập mỏ đá, 3 người chết thảm

Sập mỏ đá, 3 người chết thảm

Mỏ khai thác đá núi Vức, xã Đông Quang, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa bất ngờ đổ sập khiến 3 người chết tại chỗ, một người thương nặng.

Nghệ An: Sập mỏ đá, 2 người thiệt mạng

Nghệ An: Sập mỏ đá, 2 người thiệt mạng

 Trong lúc nhóm người đang tiến hành khai thác đá dưới chân lèn, một tảng đá từ phía trên bỗng đổ ập xuống đè chết 2 người.

Vụ sập mỏ đá Lèn Cờ: Trả hồ sơ điều tra lại

Vụ sập mỏ đá Lèn Cờ: Trả hồ sơ điều tra lại

Sau một buổi nghị án, Hội đồng xét xử vụ án sập mỏ đá Lèn Cờ khiến 18 người thiệt mạng tại Nghệ An đã quyết định trả hồ sơ điều tra lại nhằm làm rõ trách nhiệm của bị cáo và những người liên quan

Xét xử vụ sập mỏ đá khiến 18 người chết

Xét xử vụ sập mỏ đá khiến 18 người chết

Sáng ngày 21/05, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm, xét xử ông Phan Công Chín, trong vụ sập mó đá Lèn Cờ ngày 01/04/2011 khiến 18 công nhân thiệt mạng.

Quốc Huy