Nạn nhân bị đánh ghen lột trần trong clip dài gần 7phút khiến dư luận xôn xao không phải là nữ sinh của trường THPT Minh Khai.

TIN LIÊN QUAN


Nhiều ngày qua, dư luận đều cho rằng nữ sinh trong clip “Nữ sinh Quốc Oai đánh ghen, lộ hàng” hiện đang là học sinh lớp 11 của Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, Quốc Oai, Hà Nội. Theo tìm hiểu của Dân Việt, nữ sinh này tên Hà Thị Huyền Trang, sinh năm 1992.

Tuy nhiên xác nhận với Báo Đất Việt vào sáng 13/4, ông Nguyễn Huy Kế, Hiệu trưởng Trường THPT Minh Khai cho biết, nữ sinh trên không phải là học sinh của trường. Trong nhóm các cô gái tham gia đánh ghen, có một cô gái từng là học sinh của trường nhưng đã bỏ học từ năm lớp 10 cách đây 2 năm.


Nạn nhân trong clip đánh ghen lột áo không phải là học sinh trường THPT Minh Khai. (Ảnh chụp từ clip, theo photoxinh)
Thông tin mới nhất từ phía cơ quan điều tra công an thành phố Hà Nội cho biết, có 4 đối tượng liên quan đến clip đánh ghen nói trên, bao gồm: Nguyễn Ngọc Khánh (SN 1988, trú tại Hoà Thạch, Quốc Oai, Hà Nội); Nguyễn Hồng Nhung (Hoà Thạch, Quốc Oai); Nguyễn Thị Thảo (SN 1997, trú tại Cổ Động, thị xã Sơn Tây, Hà Nội); Nguyễn Thị Khánh Ly (SN 1997, trú tại Cố Thổ, Lương Sơn, Hoà Bình).

Theo những người dân tại làng Hòa Thạch (Quốc Oai), vụ đánh ghen náo động này đã xảy ra từ hơn 1 tháng trước, tuy nhiên địa điểm xảy ra là tại Sơn Tây.

Nhiều nhân chứng cho biết, Khánh, tự xưng là “vợ”, sau khi biết “chồng” đi chơi với Trang trên Sơn Tây đã kéo đàn em lên đánh ghen.

Sau một hồi đánh ghen trong nhà nghỉ, nhóm đối tượng này lôi Trang ra ngoài đường và tiếp tục đánh, chửi bởi, lăng mạ rồi dùng chân đánh đạp, lột áo. Một thanh niên thấy vậy có ý định can ngăn nhưng đã bị quát lại, một số khác phần vì sợ, phần vì tò mò nên khoanh tay đứng ngoài xem. Vụ việc chỉ kết thúc khi có một người phụ nữ lớn tuổi chạy lại can ngăn và lấy áo khoác vào cho nạn nhân.

Trong lúc vụ việc được đẩy đến cao trào, gây xôn xao cộng đồng mạng và có thông tin cho biết công an huyện Quốc Oai đang vào cuộc để điều tra thì ông Vũ Đình Phúc, Trưởng công an huyện Quốc Oai lại trả lời trên Báo Đất Việt rằng, vụ việc và những người liên quan không phải của huyện Quốc Oai nên huyện không có trách nhiệm giải quyết.

Minh Anh (tổng hợp)